Ở Sài Gòn có những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu nào đẹp?


Có thể nói chụp ảnh kỷ yếu hiện nay đã trở thành một xu hướng không thể thiếu của lứa tuổi học trò khi sắp phải rời xa mái trường yêu dấu của mình. Và để có những bức hình kỷ yếu đẹp thì việc lựa chọn nơi chụp ảnh cũng là một vấn đề rất quan trọng. Nếu bạn đang đi tìm địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Sài Gòn, hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé!

Nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện thành phố

Hai nơi này khá thân thuộc với các bạn sinh viên. Giống như Nhà thờ lớn Hà Nội, ở miền nam cũng có Nhà thờ Đức Bà thu hút không ít các bạn sinh viên tới chụp ảnh. Ngay cạnh Nhà thờ đó chính là Bưu điện trung tâm Sài Gòn với kiến trúc kiểu cũ của thời Pháp, hàng gạch đỏ rêu phong, màu vàng của thời gian chính là những địa điểm đẹp để chụp ảnh. Hai địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở tphcm này không mất phí khi chụp ảnh nhưng các bạn nên tới sớm lúc còn vắng người để thoải mái tạo dáng với ánh sáng dịu nhẹ đẹp nhất ngày.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Tại khu vực này có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nên bạn có thể tận dụng để tạo nên một buổi nhất như khu cầu Ông Lớn, khu cỏ lau Trung Sơn, công viên Nam Sài Gòn, hoặc có thể là khu vực có đồi cỏ thấp và con đường Hàn Quốc. Với lợi thế rất lớn về cảnh quan và những không gian thoáng đãng, chắc chắn đây sẽ là nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp mang lại những bức hình lung linh nhất.

Nóc hầm Thủ Thiêm

Nóc hầm Thủ Thiêm là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh có view cực đẹp về hướng Quận 1. với không gian rộng rãi, ít người thì đây là địa điểm lí tưởng để bạn chụp ảnh với view ném mũ cử nhân.

Hi vọng, với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở trên các bạn sẽ chọn được những địa điểm phù hợp nhất. Chúc các bạn có được bộ ảnh kỷ yếu độc đáo và ấn tượng.