Những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu đơn giản mà vẫn đẹp


Hàng năm, cứ vào dịp cuối thu là các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp lại cùng nhau chụp ảnh kỷ yếu ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò. Để có được những bức ảnh kỷ yếu ấn tượng và độc đáo thì việc xây dựng ý tưởng là một khâu rất quan trọng. Nếu bạn đang muốn lên kế hoạch cho buổi chụp ảnh của lớp mình, hãy tham khảo những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu dưới đây nhé!

Chụp ảnh kỷ yếu tại lớp học

Lớp học là nơi đã từng gắn bó cùng các bạn với biết bao kỷ niệm buồn vui. Trông có vẻ đơn giản nhưng đây sẽ là ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc chân thực nhất của những năm tháng học trò. Đó là từ những giây phút lạ lẫm bỡ ngỡ, ngại ngùng mới chung một lớp đến khi lấy hết mạnh dạn gọi nhẹ cô bạn ngồi kế bên mượn cây bút chì, tờ giấy viết, hay những tiếng cười nói rôm rả của các bạn trong lớp,...

Chụp ảnh kỷ yếu với bột màu

Chụp ảnh kỷ yếu với bột màu không còn xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên nữa. Đó là tấm hình ghi lại khoảng thời gian vui chơi cuối cùng khi các bạn bước vào con đường lập nghiệp. Đặc biệt là khi các bạn được mệnh danh là “ nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò”. Vậy thì tại sao các bạn lại không để lại bộ ảnh kỷ yếu với màu sắc tươi tắn, vui nhộn của thời sinh viên bằng ý tưởng kỷ yếu với bột màu trong buổi chụp hình sắp tới của mình.

Hi vọng, với những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh kỷ yếu ấn tượng và độc đáo. Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều niềm vui và những kỷ niệm đẹp.