Những kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu lung linh nhất


Những kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu luôn là một trong những yếu tố không thể thiếu để các bạn nữ trở nên xinh xắn hơn trong mỗi bức hình của mình. Dưới đây là một vài gợi ý để các bạn có thể chọn được kiểu tóc phù hợp nhé!

Tóc tết mái

Phần tóc mái được tết trên trán hay hai bên là đặc trưng cơ bản của kiểu tóc tết mái dịu dàng. Đây là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu có thể kết hợp được với cả kiểu tóc dài thẳng suôn mềm mại hay mái tóc xoăn bồng bềnh gợn sóng. Kiểu tóc mặc áo dài đẹp mắt này vừa gợi vẻ e ấp duyên dáng lại vô cùng dịu dàng và duyên dáng khi làm điệu với tà áo dài bay bay trong gió.

Tóc búi

Tóc búi luôn là kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu được nhiều bạn nữ sinh lựa chọn. Nét đẹp dịu dàng và mềm mại của người phụ nữ sẽ được tôn lên muôn phần khi kết hợp kiểu tóc đẹp mắt này với tà áo dài truyền thống. Cho dù bạn đang sở hữu một mái tóc suôn thẳng hay một mái tóc xoăn bồng bềnh, bạn đều có thể biến tấu chúng với kiểu buộc tóc búi quý phái này.

Tóc uốn cụp đuôi

Với kiểu tóc uốn cụp đuôi ngang vai, các cô gái sẽ sở hữu mái tóc với phần đuôi tóc bồng bềnh, nữ tính. Kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu này cực kỳ phù hợp với những cô nàng theo đuổi style nữ tính, dịu dàng và đặc biệt thích hợp để bạn kết hợp với áo dài trong mỗi bức hình kỷ yếu.

Mong rằng, với những gợi ý về các kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu vừa được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với mình.