Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu siêu chất ở Hà Nội


Nếu bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi học trò mà chưa tìm được địa điểm chụp ảnh kỷ yếu phù hợp, hãy tham khảo những địa điểm chụp hình siêu chất dưới đây nhé!

Ecopark

Ecopark là một nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp khá mới lạ với các bạn học sinh, sinh viên tại Hà Nội. Nơi đây là sự lựa chọn thông minh cho những bộ ảnh kỷ yếu ngoài trời thanh lịch và đẳng cấp. Ecopark sở hữu tới hai công viên rộng mênh mông bát ngát và được đầu tư đồng bộ với cái tên hết sức dễ thương: Công viên Mùa xuân và công viên mùa hạ. Với những thảm cỏ xanh rì chạy dài tít tắp, những bồn hoa rực rỡ sắc màu và hồ nước in bóng mây trời, Ecopark quả thực là một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Công viên Bách Thảo

Nằm ở đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Công viên Bách Thảo không chỉ là địa điểm chụp kỷ yếu đẹp, nổi tiếng tại Hà Nội mà còn là điểm dạo chơi quen thuộc đối với người dân đất kinh kỳ. Với không gian xanh mát kết hợp thảm động và thực vật đa dạng, Công viên Bách Thảo là nơi các bạn học sinh có thể thỏa sức sáng tạo nhằm tạo ra những bộ ảnh ấn tượng và đáng nhớ.

Hoàng Thành Thăng Long

Tọa lạc ở số 18 đường Hoàng Diệu- một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội, Hoàng Thành Thăng Long sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với các bãi cỏ xanh trải dài và những bức tường gạch cổ kính. Từ lâu, đây đã trở thành địa điểm chụp ảnh kỷ yếu yêu thích của các bạn trẻ muốn được hòa mình vào không gian nguyên sơ mà lãng mạn, cổ kính mà tự nhiên.

Hi vọng, với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có một không gian thật hoàn hảo để tạo nên những bức ảnh kỷ yếu thật độc đáo và ấn tượng.