Chụp ảnh kỷ yếu với áo dài cách tân cho học sinh, sinh viên


Nhắc đến chiếc áo dài chắc chắn ai trong chúng ta cũng hình dung ra nét đẹp, trong trẻo và thuần khiết của người con gái Việt Nam qua những đường cong quyến rũ. Để có những bức hình đẹp với áo dài khi chụp ảnh kỷ yếu, các bạn cần phải có những bí quyết riêng cho mình. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một vài gợi ý trong bài viết dưới đây nhé!

Tạo dáng duyên dáng với áo dài

Khi chụp ảnh kỷ yếu với áo dài, có vô vàn kiểu tạo dáng khác nhau để các bạn nữ sinh trở nên duyên dáng hơn. Chỉ với một vài động tác nhỏ là chúng ta đã có được tấm hình bắt mắt và gây được ấn tượng cho người xem. Ngoài những động tác uyển chuyển với đôi tay thì tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với phụ kiện sẽ mang đến cho bạn nhiều kiểu dáng mới lạ và tự tin hơn trong mỗi bức hình kỷ yếu.

Chọn áo dài kỷ yếu đẹp

Hiện nay, có rất nhiều kiểu áo dài chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn nữ sinh lựa chọn. Bạn sẽ trở nên duyên dáng hơn rất nhiều nếu như mặc trên người chiếc áo dài đẹp, phù hợp với vóc dáng cơ thể. Sắc trắng luôn là màu áo dài được ưu tiên hơn cả bởi nó thể hiện sự hồn nhiên, tinh nghịch của lứa tuổi học trò. Và quan trọng nhất là nó không kén người mc, có thể phù hợp với hầu hết mọi làn da và vóc dáng.

Mong rằng, một vài bí quyết trên sẽ giúp bạn có được buổi chụp ảnh kỷ yếu thành công! Chúc các bạn có được bộ ảnh kỷ yếu đẹp và độc đáo nhất.
Xem thêm: Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu với khung cảnh hoàng hôn