Chụp ảnh kỷ yếu tuyệt đẹp trên phố đi bộ Nguyễn Huệ


Phố đi bộ Nguyễn Huệ từ lâu đã trở thành một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Nếu bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch để chụp ảnh kỷ yếu và muốn có những bức hình tuyệt đẹp thì không nên bỏ qua những góc ảnh dưới đây nhé!

Vì sao phố đi bộ lại là nơi chụp ảnh kỷ yếu tuyệt đẹp?

Không phải tự nhiên mà phố đi bộ Nguyễn Huệ được mệnh danh là con đường đẹp nhất ở Sài Gòn, được chọn trở thành phố đi bộ đầu tiên của Việt Nam. Bởi nơi đây hội tụ rất nhiều công trình kiến trúc đẹp của thành phố như: khách sạn Rex, Vincom Center 2, thương xá Tax,... Vì thế, khi chụp ảnh kỷ yếu, những góc chụp này sẽ có thể khiến mọi người lầm tưởng đây là một góc phố đâu đó tận Âu - Mỹ.

Thời gian thích hợp để chụp ảnh kỷ yếu

Với thợ chụp hình thì có lẽ ác mộng lớn nhất đó chính là việc ra phố đi bộ vào giữa trưa nắng gắt, vì vậy, nếu các bạn không muốn bị cháy nắng và những bức hình quá chói lóa thì hãy nhớ là nên đến phố đi bộ chụp hình kỷ yếu vào khoảng thời gian trước 8h sáng và 4h chiều nhé!

Chụp ảnh kỷ yếu tại phố đi bộ nên mặc trang phục nào?

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là khu vực công cộng, mang tính biểu tượng của thành phố và là nơi có tượng bác Hồ, vì thế, các bạn chỉ nên chọn những trang phục chụp ảnh kỷ yếu phục phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Trang phục đẹp nhất để chụp hình kỷ yếu tại phố đi bộ là áo cử nhân, áo dài hoặc quần áo công sở.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ với không gian rộng thoáng hứa hẹn sẽ là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu của những bạn trẻ yêu nghệ thuật và sáng tạo. Chúc các bạn có những bức hình kỷ yếu lung linh nhất.