Chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại Sài Gòn


Bạn đang lên kế hoạch chuẩn bị cho buổi chụp ảnh kỷ yếu? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh. Cùng tham khảo những địa điểm dưới đây để chuẩn bị thật tốt cho buổi chụp ảnh của mình nhé!

Nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện thành phố

Những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu này được mệnh danh là biểu tượng của thành phố bởi kiến trúc cổ xưa đẹp. Khu vực này thường rất đông đúc, đặc biệt vào dịp cuối tuần. Do đó, bạn nên tranh thủ đi sớm, khu vực đường sách dùng để chụp nhóm và đơn hợp lí hơn so với tập thể vì có không gian khá hẹp.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Sài Gòn là tuyến đường yêu thích của các bạn trẻ để tạo dáng chụp ảnh kỉ yếu. Khu vực này rất rộng, bạn có thể thỏa thích tạo dáng với cả 20 lớp cùng ra chụp một lúc, nên bạn không phải lo cảnh chen chúc như khu Nhà thờ bưu điện nhé. Tại địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp này có 2 bãi gửi xe máy rất to ở đường Tôn Thất Thiệp hoặc có thể gửi xe trong nhà tại số 129A Nguyễn Huệ. Tuy nhiên, nếu muốn có những bức hình đẹp nhất, bạn nên đi vào khoảng thời gian là trước 8h30 và sau 16h.

Nhà Hát Lớn Thành Phố

Đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại tphcm có không gian đầy tính nghệ thuật với những kiến trúc mang tính thời kỳ phục hưng Châu ÂU, với tông màu trắng sang trọng. Nằm ngay bên cạnh phố đi bộ, gửi xe trong khu vực phố đi bộ. Thời gian thích hợp để chụp ảnh kỷ yếu ở đây là trước 10h và sau 15h.

Hi vọng, với những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây, các bạn sẽ chọn được những địa điểm phù hợp nhất. Chúc các bạn có được những bức ảnh kỷ yếu thật lung linh và sống động hơn.