Các kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu với áo dài


Áodài là trang phục truyền thống tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là đối với các bạn nữ sinh. Một kiểu tóc đẹp cùng với tà áo dài thướt tha sẽ giúp các bạn trở nên tươi tắn và rạng ngời hơn trong mỗi bức hình kỷ yếu. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn các kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu với áo dài nhé!

Tóc dài thẳng buông xõa

Một mái tóc dài thẳng mượt luôn là hình ảnh quen thuộc của người con gái và cũng là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với áo dài tạo nên sự dịu dàng và nữ tính. Không quá cầu kì, kiểu cách, mái tóc dài buông xõa một cách nhẹ nhàng cũng đủ tạo cho người con gái sự duyên dáng khiến bao trái tim các chàng trai “rụng tim” đấy.

Tóc dài đuôi xoăn sóng nước

Đây là một trong các kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, được biến tấu nhẹ nhàng ở phần đuôi tóc những đường cong uyển chuyển mang đến cho phái đẹp sự bồng bềnh, kiêu kì, hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên được sự duyên dáng vốn có của tà áo dài truyền thống.

Tóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa đầu là kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu có một phần tóc hai bên được buộc hoặc xoắn gọn lại ở phía sau lưng. Một mái tóc buộc hờ nửa đầu sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp duyên dáng để trông gọn gàng và mát mẻ hơn trong những ngày hè.
Hãy chọn cho mình những chiếc áo dài phù hợp cùng các kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu để trở nên thật xinh xắn và nổi bật trong buổi chụp ảnh kỷ yếu sắp tới của mình nhé!