Các kiểu áo dài kỷ yếu đẹp


Nói đến chụp ảnh kỷ yếu đẹp, không thể không nhắc đến áo dài. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình những chiếc áo dài đẹp và phù hợp, hãy tham khảo các kiểu áo dài kỷ yếu đẹp dưới đây nhé!

Áo dài một màu

Áo dài kỷ yếu trơn là gợi ý đầu tiên cho bạn, hãy chọn cho mình chất liệu vải voan hiện đại, một chất liệu nữa bạn có thể lựa chọn đó là lụa, chất liệu này sẽ giúp cho bước chân thêm uyển chuyển và thướt tha. Đặc biệt, kiểu áo dài trơn này tuy đơn giản nhưng lại rất phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên và thể hiện sự trẻ trung, tươi tắn của các bạn.

Áo dài ren

Áo dài ren là kiểu áo dài chụp ảnh kỷ yếu được rất nhiều bạn nữ sinh yêu thích. Chất liệu ren sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm cũng như kiểu tóc không chỉ được các bạn nữ sinh lựa chọn trong ngày chụp ảnh kỷ yếu mà còn được rất nhiều chị em phụ nữ chọn mặc trong các đặc biệt.

Áo dài cổ thuyền

Một kiểu áo dài nữa trong các kiểu áo dài kỷ yếu đẹp đó là áo dài cổ thuyền. Thay vì cổ kín và cao, bạn có thể chọn kiểu cổ thuyền để khoe ra vòng cổ đầy đặn và quyến rũ của mình. Kiểu áo dài này khá phù hợp với những ai có vóc dáng bầu bĩnh, sẽ giúp che đi khuyết điểm nặng nề của cơ thể và mang tới sự thanh thoát.

Hãy chọn cho mình những chiếc áo dài phù hợp trong các kiểu áo dài kỷ yếu đẹp vừa được chia sẻ trên đây nhé! Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc chọn áo dài, hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn một cách cụ thể hơn.