Bí quyết mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp theo dáng người


Áo dài là trang phục kỷ yếu luôn được ưu tiên hàng đầu đối với các bạn nữ sinh. Để mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp, hãy tham khảo một vài bí quyết dưới đây nhé!

Dáng người cao và gầy

Dáng người này khá dễ chọn và khá đẹp khi mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu vì tạo được độ thanh nhã, dịu dàng. Nàng có dáng cao, gầy có thể lựa chọn hầu hết các kiểu dáng, màu sắc áo dài, tuy nhiên nên tránh màu tối và đừng quên chọn nội y giúp khuôn ngực đầy đặn hơn, tăng đường cong cho cơ thể.

Dáng người đậm

Những bạn gái có dáng người béo không nên chọn các chất liệu bóng mà nên chọn áo dài với màu sắc tối như tím, đỏ đậm và nhiều họa tiết. Họa tiết nên là dạng kéo dài theo chiều dọc để tạo cảm giác dáng người cao hơn. Nàng đậm đà cũng nên lựa chọn những chiếc áo dài kỷ yếu cổ tròn hoặc cổ thuyền để che khuyết điểm cổ thấp và áo tay dài che bắp tay.

Dáng người cơ bản

Dáng người cơ bản, trung bình rất dễ chọn áo dài chụp kỷ yếu, vì vậy có thể lựa chọn hầu hết các kiểu dáng, tuy nhiên vẫn luôn phải chú ý đến độ phù hợp với lứa tuổi học trò để tôn lên được sự trẻ trung, duyên dáng và nữ tính của mình.

Hi vọng, những bí quyết chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được những chiếc áo dài phù hợp nhất. Hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn và chọn ra những mẫu áo dài đẹp nhất nhé!