Bạn đã biết cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài chưa?


Chọn áo dài để chụp ảnh kỷ yếu đã khó, tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài còn khó hơn. Nếu bạn đang muốn có được những bức hình kỷ yếu lung linh nhất với tà áo dài, hãy tham khảo một số cách tạo dáng chụp ảnh với áo dài dưới đây nhé!

Kiểu số 1

Kiểu đầu tiên trong cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài là một tay bạn cầm tà áo và xoay nhẹ, tay còn lại cầm một bó hoa, cách tạo dáng với áo dài như này khiến bạn trở nên bay bổng và duyên dáng hơn với tà áo dài.

Kiểu số 2

Bạn hãy đứng nghiêng người về một phía, một tay cầm tà áo thấp vừa phải, tay còn lại để chạm nhẹ lên má. Động tác này cần nhẹ nhàng, tránh sự cứng nhắc song cũng không thể “diễn hờ” để mất vẻ tự nhiên.

Kiểu số 3

Vẻ đẹp của người con gái là ở đường cong, vậy thì tại sao khi chụp ảnh kỷ yếu bạn không đứng xoay người để lộ đường cong hoàn hảo ấy của mình? Hai tay giữ thêm chiếc nón lá vòng sau đầu sẽ khiến cho bạn trông thật dịu dàng và nữ tính, mang đậm hình ảnh người con gái Việt Nam.

Kiểu số 4

Với dáng vừa bước đi tay ôm quyển sổ nhỏ, mắt lơ đễnh nhìn về một phía nào đó bạn sẽ là một nữ sinh mơ màng trong khung cảnh thiên nhiên lãng mạn mà người ta vô tình chụp được.

Hi vọng, với một số cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài được chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp và ấn tượng nhất.