Tự làm tóc chụp ảnh kỷ yếu xinh lung linh


Mùa kỷ yếu là thời điểm háo hức nhất đối với các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Ai cũng muốn thật hoàn hảo trong mỗi bức ảnh kỷ yếu, nhất là với các bạn nữ sinh, việc trang điểm, chọn kiểu tóc cũng là vấn đề khiến nhiều bạn lo lắng. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn cách tự làm tóc chụp ảnh kỷ yếu giúp các bạn xinh đẹp và nổi bật hơn trong buổi chụp ảnh kỷ yếu sắp tới.

Kiểu tóc xoăn sóng nước

Một mái tóc xoăn bồng bềnh buông xõa tự nhiên trong gió sẽ mang lại cho bạn sự mềm mại trong từng bước đi với tà áo dài. Để làm kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu này, bạn phải dùng máy làm xoăn để uốn sát từ chân cho tới đuôi tóc. Mỗi nhúm tóc hãy giữ trong khoảng vài giây rồi mới thả ra, lúc này tóc có độ nóng nhất định và giữ được nếp. Lưu ý, hãy thả và kéo nhẹ phần đuôi tóc xuống để giúp cho tóc trở nên bồng bềnh hơn.

Kiểu tóc búi độn

Với kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này bạn cần chuẩn bị thêm dụng cụ là một chiếc dây buộc tóc hình tròn thật to. Buộc tóc thật cao theo kiểu đuôi ngựa rồi luồn chiếc dây buộc tóc lớn vào sát chân tóc. Sau đó, cúi đầu xuống cho tóc che phủ kín chiếc dây buộc tóc này. Cuối cùng, bạn chỉ cần quấn đuôi tóc lại, chú ý điều chỉnh cho chiếc dây buộc tóc bên trong không bị lộ ra. Dùng kẹp tăm ghim cố định lại tóc là được.

Tóc buộc một nửa

Với kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này thì bạn lấy một nửa tóc phía trên tai rồi buộc lại bằng dây chun gần màu tóc, để lại vài lọn tóc phía trước mặt để khuôn mặt nhỏ nhắn hơn. Tạo một khe hở giữa tóc trên rồi đưa đuôi tóc vừa buộc lên trên, khéo léo lộn tóc vào khe vừa tạo. Như vậy là bạn đã hoàn thành một kiểu tóc mềm mại và nữ tính.

Hi vọng, với hướng dẫn cách làm tóc chụp ảnh kỷ yếu mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn trong mỗi bức ảnh kỷ yếu. Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu tuyệt vời!