Những ý tưởng kỷ yếu lầy lội nhất 2017


Ảnh kỷ yếu là những bức ảnh quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Chính vì thế, việc chuẩn bị và lên ý tưởng luôn là vấn đề được các bạn trẻ quan tâm. Cùng tham khảo những ý tưởng kỷ yếu lầy lội nhất 2017 dưới đây để có thể sáng tạo nên những bộ ảnh độc đáo và ấn tượng nhé!

Ném bột màu rồi cùng nhau tắm bùn dưới mưa

"Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò" câu nói truyền miệng phác họa nét tính cách tinh nghịch, những trò đùa tai quái nhưng cũng hết sức lém lỉnh, đáng yêu như một thứ "đặc sản" của lứa tuổi học trò. Đây chính là ý tưởng kỷ yếu thể hiện đúng chất của lứa tuổi hồn nhiên và tinh nghịch nhất.

Ảnh kỷ yếu theo concept "lao động là vinh quang"

Khác với những bức ảnh kỷ yếu thông thường, ý tưởng chụp hình kỷ yếu "lao động là vinh quang" là một trong những ý tưởng rất độc đáo và mới lạ. Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu là một công trường đầy nắng với cát bụi, đá sỏi. Càng không có những trang phục cầu kì mà mỗi người một phách, người diện áo công nhân, người diện bà ba, áo phông cũ, quần hoa bình thường, ấy thế mà vẫn hợp nhau đến lạ.

Ảnh kỷ yếu "cả lớp hóa thổ dân"

Mới đây, bộ ảnh kỷ yếu "cả lớp hóa thổ dân" đã được tung ra đời và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng nhờ sự sáng tạo, ý tưởng mới lạ, có sự đầu tư ở từng góc quay, chụp và đặc biệt là toát lên được tinh thần đoàn kết của các thành viên trong "bộ lạc".

Hi vọng, với những ý tưởng kỷ yếu được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn chọn được ý tưởng phù hợp nhất. Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều niềm vui và nhiều kỷ niệm đáng nhớ!