Những phụ kiện cho chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Ảnh kỷ yếu là bộ ảnh đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Ngoài việc chuẩn bị trang phục, chọn kiểu tóc,... thì những phụ kiện chụp ảnh kỷ yếu cũng rất quan trọng giúp những bức ảnh của bạn lung linh hơn. Dưới đây là một vài gợi ý về những phụ kiện chụp ảnh kỷ yếu.

Vòng hoa đội đầu

Áodàitrang phục chụp ảnh kỷ yếu không thể thiếu với các bạn nữ sinh, nó giúp tôn lên vẻ đẹp của người con gái Việt. Khi mặc áo dài, nếu bạn biết kết hợp thêm một chiếc vòng hoa đội đầu kỷ yếu sẽ đẹp hơn rất nhiều. Vòng hoa đội đầu khiến khuôn mặt bạn như được tô điểm, làm cho bạn trở nên xinh xắn và lung linh hơn.

Hoa cầm tay

Rất nhiều người cho rằng có hoa đội đầu rồi thì không cần đến hoa cầm tay, nhưng đây là hai phụ kiện hoàn toàn độc lập nhé! Hoa đội đầu thường được làm bằng hoa giả, vì vậy, một bó hoa chụp ảnh kỷ yếu tươi tắn cầm tay sẽ tạo nên sức sống, làm bức ảnh của bạn trông có “hồn” hơn.

Bóng bay

Mỗi một lớp học thường có ít nhất là khoảng 30 người. Những bức ảnh tập thể đẹp sẽ không quá coi trọng về tạo dáng mà chủ yếu đó là những dáng đơn giản nhưng mang tính đồng đều. Vì vậy, các bạn có thể chọn bóng bay để làm bức ảnh sinh động và đẹp hơn rất nhiều.

Pháo sáng

Nếu bạn và cả lớp có dự định chụp ảnh kỷ yếu vào buổi tối thìphải chắc chắn liệt kê pháo sáng vào danh sách những phụ kiện cần có. Bạn biết đấy, buổi tối ánh sáng rất kém, dù có dùng đèn cũng không thể sáng đều tất cả. Vì vậy tại sao không sử dụng pháo sáng để chụp ảnh kỷ yếu sẽ làm sáng bừng không gian, vừa tạo nên một hiệu ứng đẹp để thợ ảnh bắt khoảnh khắc chụp ảnh đẹp nhất.

Để có một bộ ảnh kỷ yếu thật lung linh, hãy chọn cho mình và cả lớp những phụ kiện chụp ảnh kỷ yếu phù hợp nhé! Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật tuyệt vời!
Xem thêm: Cho thuê áo dài TPHCM chụp ảnh kỷ yếu đẹp, giá rẻ