Những kiểu tóc tết chụp ảnh kỷ yếu đẹp phù hợp với áo dài


Tóc tết chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho nữ sinh diện áo dài duyên dáng, thể hiện nét điệu đà và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Cùng tham khảo một số kiểu tóc tết dưới đây để chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân nhé!

Tóc tết mái

Tóc tết mái là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đơn giản và rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần biến tấu một chút là đã có một kiểu tóc điệu đà và xinh xắn cho buổi chụp ảnh kỷ yếu của mình. Phần tóc mái chỉ cần tết lên trán hoặc hai bên, kết hợp với mái tóc dài hoặc xoăn bồng sẽ càng cuốn hút hơn.

Tóc tết lệch vai

Tóc tết lệch vai đẹp kiểu Hàn Quốc dễ thương xinh xắn được các cô nàng sành điệu yêu thích. Nhất là với những ngày nắng nóng oi bức. Kiểu tóc tết chụp ảnh kỷ yếu dễ thương gọn gàng dễ thực hiện giúp tôn lên nét đẹp duyên dáng đầy nữ tính của các nàng khi xuống phố hay đi học, chụp ảnh kỷ yếu thu hút mọi ánh nhìn từ xung quanh.

Tóc tết xương cá

Với những cô nàng điệu đà thì kiểu tóc này chính là sự lựa chọn hàng đầu. Kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này sẽ biến bạn thành cô nàng dịu dàng, nữ tính, vừa tôn lên vẻ đẹp của mái tóc, vừa tôn lên được vóc dáng đẹp của bạn.

Hãy chọn cho mình một trong những kiểu tóc tết chụp ảnh kỷ yếu trên để trở nên xinh đẹp và nổi bật trong buổi chụp ảnh kỷ yếu của mình nhé!