Những kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt dài


Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một khuôn mặt trái xoan chuẩn, nếu bạn có một khuôn mặt dài, bạn vẫn có thể làm cho chúng trở nên đầy đặn hơn với việc kết hợp các kiểu tóc đẹp khác nhau. Cùng tham khảo những kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt dài dưới đây để chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhé!

Kiểu tóc thẳng ngang vai

Với những cô nàng có khuôn mặt dài thì tóc thẳng ngang vai chính là một kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu tuyệt vời. Không những mang lại vẻ đẹp tự nhiên, kiểu tóc thẳng ngang vai còn tạo nên sự duyên dáng, nữ tính cho các nàng.

Kiểu tóc uốn lọn lớn

Xu hướng tóc uốn chưa bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang tóc, nhất là với những bạn nữ sở hữu một khuôn mặt dài thì kiểu tóc này chính là kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng nhất. Kiểu tóc này sẽ giúp các bạn gái che đi khuyết điểm và làm khuôn mặt của bạn thêm đầy đặn hơn.

Tóc mái

Một lưu ý cho bạn có khuôn mặt dài là dù bạn có để kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu nào thì các bạn cũng nên để tóc mái. Bởi các chuyên gia tóc khuyên rằng phần tóc mái sẽ giúp bạn tạo sự đối xứng để giảm đi độ dài khuôn mặt. Tuy nhiên, bạn nên để kiểu tóc mái dài sát tới lông mày để thực sự che được khuyết điểm cho khuôn mặt.

Hãy làm mới mình với những kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu trên đây nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp trong mỗi bức ảnh kỷ yếu của mình.