Những kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu rạng ngời


Một bộ trang phục phù hợp với vóc dáng, một khuôn mặt rạng rỡ cùng với một kiểu tóc đẹp chắc chắn sẽ giúp các bạn trở nên xinh đẹp và duyên dáng trong những bức ảnh kỷ yếu. Cùng làm điệu với những kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu trong bài viết dưới đây nhé!

Tóc dài thẳng mượt dịu dàng

Đây là kiểu tóc luôn được các bạn nữ sinh ưa chuộng nhất. Các bạn có thể biến tấu mái tóc suôn thẳng với những lớp tỉa layer hay phương pháp duỗi tóc thẳng tự nhiên đem đến một hình ảnh đầy chất hiện đại, truyền thống. Kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu này sẽ làm cô sinh viên thêm phần duyên dáng và quyến rũ hơn trước ống kính.

Tóc tết mái điệu đà

Nếu muốn điệu thêm một tí, con gái có thể khéo tay tết đơn giản phần mái ngay tại buổi chụp hình mà không cần quá công phu, mất thời gian. Phần tóc mái được tết trên trán hay hai bên là khúc biến tấu ngọt ngào cho mái tóc và có thể kết hợp được với cả kiểu tóc dài thẳng suôn mềm mại hay mái tóc xoăn bồng bềnh gợn sóng. Tuy đơn giản nhưng kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này lại có thể khiến các bạn nữ sinh trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn.

Tóc tết xương cá

Tóc tết xương cá có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng thích yểu điệu. Nét đẹp dịu dàng và mềm mại của người con gái được tôn lên muôn phần khi kết hợp kiểu tóc đẹp mắt này với tà áo dài.

Hi vọng, với những kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn nữ sinh trở nên xinh đẹp và duyên dáng hơn trong mỗi bức hình kỷ yếu của mình.
Xem thêm: Những kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu cho nàng tóc dài