Những điều nên và không nên khi chụp ảnh kỷ yếu


Chụp ảnh kỷ yếu đã trở thành một trào lưu được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, khi chụp ảnh, các bạn nên lưu ý đến một số điều nên và không nên dưới đây để có được bộ ảnh kỷ yếu đẹp và hoàn hảo nhất.

Về chuẩn bị

Điều đáng chú ý nhất trong việc chuẩn bị đó chính là việc lựa chọn trang phục. Để có những bức ảnh đẹp và đồng bộ, các bạn nên thống nhất trong việc thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu để có những bộ đồng phục đẹp nhất. Tiếp đến là việc lựa chọn kiểu tóc. Để tiết kiệm thời gian, các bạn nên tìm đến các địa điểm trang điểm chụp ảnh kỷ yếu để tránh mất nhiều thời gian. Ngoài ra, các bạn nên chọn thêm những phụ kiện đi kèm trong buổi chụp ảnh kỷ yếu để những bức ảnh thêm phần sinh động và đẹp mắt hơn.

Thời gian chụp

Khi đã chọn được thời gian và địa điểm, các bạn nên trao đổi cụ thể với thợ chụp ảnh để họ lên ý tưởng kỷ yếu cho buổi chụp hình được tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn nên thông báo với các thành viên trong lớp để tránh việc đi muộn, làm ảnh hưởng đến tất cả mọi người xung quanh.

Ý tưởng chụp hình kỷ yếu

Vẫn biết đó thường là công việc của stylist và photographer nhưng việc nghĩ ra một tự nghĩ ra những tư thế mới và lạ sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bộ ảnh kỷ yếu đấy. Hãy đề xuất chúng với photographer để các photographer đẽo gọt nó thành công nhé!

Hi vọng, với một số kinh nghiệm được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chụp ảnh kỷ yếu. Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thật nhiều niềm vui và đáng nhớ!