Một số kinh nghiệm make up chụp ảnh kỷ yếu cho bạn gái


Chụp ảnh kỷ yếu đang là một trào lưu hot của các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Để chụp ảnh kỷ yếu đẹp, trang điểm là khâu là khâu vô cùng quan trọng. Cùng tham khảo một số kinh nghiệm make up chụp ảnh kỷ yếu cho bạn gái trong bài viết dưới đây nhé!

Make up chụp ảnh kỷ yếu theo từng khuôn mặt 

Mỗi khuôn mặt đều có điểm mạnh riêng của nó, dù có khuôn mặt tròn, vuông hay khuôn mặt xương góc cạnh thì vẫn có thể “tỏa sáng” trong các bức hình kỷ yếu nếu biết cách make up chụp ảnh kỷ yếu. Do đó, bạn nên lựa chọn cách make up phù hợp với từng khuôn mặt để khắc phục được nhược điểm, đồng thời cũng tôn lên được những đường nét xinh xắn của khuôn mặt.

Chọn kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu

Kiểu tóc cũng là một yếu tố quyết định đến việc makeup chụp ảnh kỷ yếu có đẹp hay không? Có rất nhiều kiểu tóc cho các bạn nữ sinh lựa chọn như: tóc bob cá tính sôi nổi, tóc búi trẻ trung, tóc xoăn và mái ngố dễ thương hay một mái tóc dài thẳng mượt tự nhiên,...

Trang phục

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho bạn. Kết hợp với cách make up chụp kỷ yếu, chắc chắn sẽ tạo nên những bức ảnh kỷ yếu đẹp và ấn tượng.

Nếu bạn đang băn khoăn làm sao để make up chụp ảnh kỷ yếu đẹp, hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn một cách cụ thể nhé!