Một số kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt dài cho các bạn nam


Đối với các bạn nam sinh thì việc lựa chọn kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp là một vấn đề không hề đơn giản. Vì thế, sau đây Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài cho các bạn nam nhé!

Kiểu mái ngố

Với điểm đặc trưng là ngắn 2 bên cùng phần mái cắt bằng, tóc mái ngố là một trong những kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu được rất nhiều bạn nam ưa chuộng. Các bạn có thể biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, điển hình là kiểu tóc mái ngố cắt sát 2 bên đang dần trở thành xu hướng tóc trong năm nay. Mẫu tóc này tạo cho các bạn nam phong cách đúng chuẩn một người đàn ông mạnh mẽ.

Tóc vuốt ngược

Đối với nam giới có khuôn mặt tròn dài thì mẫu vuốt ngược Hàn Quốc chính là sự lựa chọn chuẩn xác nhất. Đây là kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu cho nam giới có phần tóc mái trước dài hơn rất nhiều so với tổng thể mái tóc. Tuy nhiên, kiểu tóc này đòi hỏi bạn cần phải có thời gian tạo nếp và cần phải được cắt tỉa cẩn thận để các lớp tóc được xếp chồng lên nhau một cách đẹp nhất.

Kiểu tóc moi

Đây là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu có phần tóc 2 bên tai được cắt moi, và giữ nguyên vẹn phần tóc đỉnh đầu mà không cần cắt tỉa. Nếu muốn thay đổi, bạn chỉ nên nhuộm thêm màu tóc để sành điệu và hợp thời trang hơn. Còn nếu bạn vuốt ngược, cắt ngắn thì kiểu đó sẽ không còn là kiểu tóc moi nữa.

Hãy chọn cho mình một trong những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu ở trên để trở nên hoàn hảo nhất trong mỗi bức ảnh kỷ yếu của mình nhé!