Make up chụp ảnh kỷ yếu đẹp tự nhiên cho bạn gái có khuôn mặt vuông


Mỗi khuôn mặt đều có một điểm mạnh và điểm yếu riêng của nó, chỉ cần bạn biết cách make up làm sao cho phù hợp. Cùng tham khảo một số gợi ý về cách make up chụp ảnh kỷ yếu đẹp tự nhiên cho bạn gái có khuôn mặt vuông trong bài viết dưới đây nhé!

Khuôn mặt vuông còn gọi là mặt chữ điền, đặc điểm của khuôn mặt này là làm hạn chế sự mềm mại, nữ tính của các bạn gái. Bí quyết cho các cô nàng mặt vuông khi make up chụp ảnh kỷ yếu như sau:
Bạn cần phải tạo khối kĩ lưỡng để giúp "thu gọn" những góc cạnh của khuôn mặt. Dùng phấn nâu đánh hết toàn bộ khuôn mặt. Ngoài ra ở phía dưới mắt hãy dùng phấn nâu đậm màu đánh hất lên thái dương, đánh dọc hai bên xương hàm. Đánh phấn má vào phần trên của gò má rồi dùng phấn màu sáng phủ lên trán và mũi. Bên cạnh đó, khi makeup chụp ảnh kỷ yếu, nếu bạn không thích chỉ dùng một màu phấn nâu đậm thì cũng có thể kết hợp trộn hai màu tối cho lớp nền để gương mặt trông tròn và gọn hơn.

Hãy tỉa lông mày thật mảnh tạo thành hình vòng cung. Và dùng màu sáng vùng bóng mắt, vùng đuôi mắt đánh thật đậm. Còn riêng với đôi môi, không nên vẽ viền môi.

Mong rằng, với những gợi ý về cách make up chụp ảnh kỷ yếu cho bạn gái có khuôn mặt vuông ở trên sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn thật xinh đẹp và rạng rỡ trong mỗi bộ ảnh kỷ yếu của mình!