Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp không nên bỏ qua ở Sài Gòn


Sài Gòn không khó để tìm được chỗ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, tuy nhiên, những chỗ vừa có khung cảnh đẹp vừa chất thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Sài Gòn, hãy cùng tham khảo một số địa điểm sau đây:

Cầu Mống

Nằm bên cạnh cầu Khánh Hội, với góc nhìn cực đẹp về hướng quận 1 và sông Sài Gòn cùng với công viên cây xanh 2 bên và màu xanh nổi bật của cầu, Cầu Mống là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Tại đây có bãi gửi xe cạnh Ngân hàng Nhà Nước, vì thế, các bạn không cần phải lo lắng khi chụp ảnh ở đây. Tuy nhiên, thời gian thích hợp để chụp ảnh kỷ yếu ở Cầu Mống rất ít, chỉ nên chụp buổi sáng trước 8h, do đó, các bạn nên chủ động trong việc sắp xếp thời gian hợp lý để có được những bức hình đẹp nhất.

Nóc hầm Thủ Thiêm

Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp này có view cực đẹp về hướng quận 1, có thể nói là view ném mũ ném bằng số 1 của Kỷ yếu Sài Gòn. Với không gian rộng rãi, rất ít người qua lại nên nơi đây được xem là nơi chụp ảnh kỷ yếu mà các bạn không nên bỏ qua. Thời gian thích hợp nhất để chụp ảnh tại Nóc hầm Thủ Thiêm là trước 10h sáng.

Công viên Cầu Ánh Sao và đồi cỏ quận 7

Đây là 2 nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp phù hợp với các lớp có lịch chụp vào buổi chiều, mảng xanh với không gian rộng, hồ nước và bóng mát nhiều là nơi thích hợp để nghỉ trưa, lấy sức cho buổi chiều chụp ảnh. Tại đây, các bạn có thể thỏa sức tạo dáng cho các bức ảnh tập thể và cá nhân.

Trên đây là một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại Sài Gòn, hi vọng, các bạn sẽ chọn được những địa điểm phù hợp nhất cho mình và cả lớp.