Có thể bạn chưa biết những nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp này


Không khí mùa thu vàng hanh nắng với chút se lạnh mát lành khiến người ta mong muốn được lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của cuộc đời sinh viên. Có rất nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp, thế nhưng không phải ai cũng biết. Hãy để Kỷ yếu Sài Gòn giúp bạn tìm kiếm những địa điểm thích hợp cho những bức hình kỷ yếu của bạn nhé!

Nhà Ga 3A

Nhà ga 3A là một khu phức hợp vui chơi kết hợp với kinh doanh được xây dựng lại từ một ngôi nhà cũ nằm ở địa chỉ số 3A. Nơi đây gây ấn tượng bởi cách trang trí của nó, những hình ảnh đậm chất streetlife với nhiều gam màu nổi bật rất phong cách, chắc chắn sẽ là một nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp không thể chất hơn cho các bạn sinh viên.

Cầu Mống

CầuMống là cây cầu được rất nhiều người yêu thích, nằm bắt ngang qua dòng kênh Thị Nghè nối quận 4 và quận 1. Sở hữu tông màu xanh ngọc hiện đại cùng sự đơn giản trong thiết kế nhưng rất sang trọng, thêm vào đó là những góc nhìn xung quanh cây cầu rất đẹp và thơ mộng. Cầu Mống chính là một trong những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Sài Gòn ấn tượng nhất mà bạn nên thử một lần.

Thảo Cầm Viên

Đây là một cái tên đã quá quen thuộc và gắn liền với mảnh đất Sài Gòn. Chắc hẳn có rất nhiều bạn sẽ thắc mắc Thảo Cầm Viên là một sở thú và đến Thảo Cầm Viên Sài Gòn để làm gì? Có lẽ là các bạn chưa từng biết đến địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại tphcm vô cùng "ảo diệu" này. Vì thế, hãy thử một lần phá cách và đến Thảo Cầm Viên để thực hiện những bức ảnh kỷ yếu đẹp và độc đáo nhất.

Hi vọng, với những nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được những địa điểm thích hợp nhất cho những bức ảnh kỷ yếu của mình.