Cách chọn áo dài kỷ yếu cho người thấp và cân đối


Nhắc đến áo dài, chắc chắn ai cũng hình dung đến nét đẹp trong trẻo, thuần khiết của các bạn nữ sinh trong những bức ảnh kỷ yếu. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu một vóc dáng chuẩn để có thể diện áo dài đẹp, vì thế, sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn cách chọn áo dài kỷ yếu cho người thấp và cân đối trong bài viết dưới đây:

Chọn chất liệu áo dài

Đối với những bạn gái thấp nhưng có thân hình cân đối thì việc lựa chọn áo dài không mấy khó khăn. Bạn hoàn toàn có thể chọn những chiếc áo dài kỷ yếu theo đúng sở thích của mình. Nhưng tốt nhất, bạn nên chọn những chất liệu như lụa, cotton vừa sang trọng vừa quý phái vừa tạo sự đầy đặn hơn cho cơ thể.

Chọn màu sắc áo dài

Những tông màu tươi sáng hoặc màu pastel sẽ là những màu áo dài chụp ảnh kỷ yếu phù hợp để gia tăng cảm giác thân hình của bạn đầy hơn. Còn nếu bạn thích gam màu tối thì cần chú ý chọn vải có sọc ngang hay hoa văn nổi bật.

Kiểu dáng

Vì bạn có thân hình cân đối nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn áo dài kỷ yếu theo đúng sở thích của mình. Để tôn dáng thì việc đi giày cao gót là một ý tưởng không thể bỏ qua. Tuy nhiên, bạn nên chọn những đôi giày cao gót dễ đi để có thể di chuyển dễ dàng trong buổi chụp ảnh kỷ yếu của mình.

Mong rằng, với cách chọn áo dài kỷ yếu cho người thấp và cân đối được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn nữ sinh chọn được những chiếc áo dài đẹp và phù hợp nhất cho buổi chụp ảnh kỷ yếu sắp tới nhé!