Bí quyết chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu cho nam


Chụp ảnh kỷ yếu từ lâu đã trở thành một hoạt động quen thuộc đối với các bạn học sinh, sinh viên năm cuối. Ai cũng mình trở nên thật hoàn hảo trong mỗi bức hình, vì thế, không chỉ có các bạn nữ sinh, các bạn nam sinh cũng rất băn khoăn trong cách lựa chọn trang phục. Cùng tham khảo bí quyết chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu cho nam trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn trang phục kỷ yếu cho các bạn nam

Nếu như các bạn nữ luôn chọn áo dài làm trang phục chụp ảnh kỷ yếu thì các bạn nam có xu hướng chọn trang phục theo phong cách hiện đại, năng động. Bộ đồ phổ biến nhất và được các bạn nam chọn nhiều nhất là quần áo với áo sơ mi trắng. Với trang phục này, các bạn nam trông sẽ chững chạc, trưởng thành và phong cách hơn rất nhiều. Ngoài ra, nếu như chụp ảnh vào mùa lạnh, các bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo vest ra bên ngoài. Áo vest vừa dùng để chống lạnh khi chụp ảnh ngoài trời, vừa có thể dùng làm phụ kiện cho các bức ảnh trở nên sinh động hơn.

Phụ kiện chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn nam

Phụ kiện thường đi kèm với trang phục của các bạn nam khi chụp ảnh kỷ yếu sinh viên là giày da, ca vát hoặc nơ. Các bạn nên lựa chọn giày da bóng để đồng bộ với trang phục lịch sự ở trên. Việc đeo ca vát hoặc nơ là phụ thuộc vào sở thích của từng bạn. Thế nhưng, theo kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu đẹp thì các bạn nên chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu đồng bộ để khi lên ảnh trông sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Hi vọng, với bí quyết chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu cho nam ở trên sẽ giúp các bạn chọn được những bộ trang phục phù hợp với mình nhất.