3 kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt tròn và to


Ảnh kỷ yếu là những bức ảnh quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, vì thế, ai cũng mong muốn trở nên xinh đẹp và hoàn hảo nhất trong mỗi bức ảnh của mình. Hãy cùng Kỷ yếu Sài Gòn tham khảo một số kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với khuôn mặt tròn và to trong bài viết dưới đây:

Kiểu tóc ngang vai

Không chỉ với các bạn nữ sinh mà rất nhiều bạn gái cũng yêu thích kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này. Đây chính là một kiểu tóc hiện đại khiến các nàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp và rất quyến rũ.

Tóc ngang vai cho mặt tròn mái thưa

Nếu bạn sợ để tóc ngang vai khiến mình già hơn tuổi thì hãy kết hợp với mái thưa. Nhất là các cô nàng mặt tròn và sở hữu chất tóc mỏng, nó sẽ giúp khắc phục mọi điểm không mong muốn đấy. Kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này có phần đuôi được làm xoăn lọn nhỏ cực kỳ thu hút và quyến rũ. Đây sẽ là hiệu ứng để hút hồn các chàng trong các buổi chụp ảnh kỷ yếu đấy.

Tóc dài xoăn sóng nhẹ

Kiểu tóc dài xoăn sóng nhẹ là một trong những kiểu tóc được ưa thích nhất hiện nay. Nó phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tính cách và mọi hoàn cảnh, nhất là khi diện với áo dài trong buổi chụp ảnh kỷ yếu của các bạn nữ sinh. Kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu này mang lại vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, dịu dàng và cũng rất cuốn hút.

Hãy trở nên thật xinh đẹp và cuốn hút trong mỗi bức ảnh kỷ yếu với những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ ở trên nhé!