3 điều cần lưu ý giúp các bạn nữ sinh đẹp hơn với áo dài chụp ảnh kỷ yếu


Để có những bức ảnh đẹp mùa kỷ yếu, các bạn nữ sinh luôn phải chuẩn bị rất nhiều từ việc làm tóc, chọn phụ kiện đính kèm đến việc lựa chọn trang phục phù hợp. Nhằm giúp các bạn có những bức ảnh đẹp nhất, sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu để trở nên xinh đẹp hơn.

Chọn phụ kiện

Có rất nhiều phụ kiện có thể đi kèm với áo dài chụp ảnh kỷ yếu như: vòng hoa áo dài, bóng bay, hoa cầm tay, pháo sáng,... Các bạn nên chọn những phụ kiện phù hợp với trang phục của mình. Tránh trường hợp chọn sai phụ kiện làm mất đi vẻ đẹp vốn có của tà áo dài.

Nội y

Để tôn lên vẻ đẹp nền nã, ý nhị vốn có của áo dài chụp kỷ yếu, nội y không nên quá nổi bật tạo cảm giác thiếu tôn trọng truyền thống. Nên chọn nội y gam màu nude hoặc cùng màu với áo dài là kín đáo nhất. Với đặc trưng bó sát và ôm trọn đường cong cơ thể, áo dài nên được kết hợp với áo ngực kiểu dáng trơn, nếu có ren hay hoa văn thì nên được may chìm hoặc tối giản.

Trang điểm khuôn mặt

Áo dài kỷ yếu không hợp với khuôn mặt trang điểm đậm, cầu kỳ và quá sắc nét. Các gam màu trung tính như phấn hồng, nâu với son môi màu nhạt sẽ tạo chiều sâu và nét thanh lịch, hoài cổ, là những lựa chọn thông minh và được nhiều người ưa chuộng nhất.
Hi vọng, với một số điều cần lưu ý khi mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và nổi bật trong mỗi bức hình.
Xem thêm: Chuẩn bị những gì trước khi chụp ảnh kỷ yếu?