Trang phục chụp kỷ yếu dành cho các bạn nam


Chụp ảnh kỷ yếu là một trong những công việc không thể thiếu trước khi tốt nghiệp. Ai cũng cũng mong muốn sở hữu một diện mạo thật đẹp để có thể tự tin trước ống kính. Không chỉ có các bạn nữ mà các bạn nam cũng rất băn khoăn trong việc lựa chọn trang phục. Vậy trang phục chụp kỷ yếu của các bạn nam là gì? Cùng khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!
Trang phục chụp ảnh kỷ yếu cho bạn nam

Nếu như các bạn nữ luôn chọn áo dài làm trang phục để chụp ảnh kỷ yếu thì các bạn nam có xu hướng chọn trang phục chụp kỷ yếu theo phong cách hiện đại. Bộ đồ phổ biến được các bạn nam lựa chọn nhiều nhất là quần tây kết hợp với áo sơ mi trắng. Với trang phục này, các bạn nam trông sẽ chững chạc, trưởng thành và chính chắn hơn rất nhiều. Ngoài ra, nếu chụp ảnh vào mùa lạnh, các bạn có thể khoác thêm một chiếc áo vest ra ngoài. Chiếc áo vest vừa được dùng để làm phụ kiện vừa có thể dùng để chống lạnh.
Phụ kiện đi kèm với trang phục chụp ảnh kỷ yếu cho bạn nam

Phụ kiện đi kèm với quần áo chụp kỷ yếu của các bạn nam thường là giày da, cavat hoặc nơ. Các bạn nên thống nhất với nhau để những phụ kiện này được đồng bộ thì khi lên ảnh trông sẽ đẹp hơn rất nhiều. Các bạn nên chọn đeo cavat thay cho nơ vì nơ thường thích hợp cho những buổi tiệc hơn. Đặc biệt nên tránh chọn ca vát đỏ, dễ nhầm lẫn với trang phục bê tráp hay chú rể.

Khi đã chọn xong trang phục chụp kỷ yếu, các bạn nên tham khảo một số cách tạo dáng khi chụp ảnh để chọn được tư thế phù hợp cho mình. Ngoài ra, các bạn có thể liên hệ tới ekip chụp ảnh kỷ yếu để được tư vấn về cách tạo nên những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất.