Ở Sài Gòn, bạn đã biết địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở đâu chưa?


Ở Sài Gòn, bạn đã biết hết những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo một số địa điểm được giới trẻ ưa chuộng nhất dưới đây nhé!

Nhà Hát Lớn Thành Phố

Với không gian đầy tính nghệ thuật của những kiến trúc mang tính thời kỳ phục hưng Châu Âu, Nhà Hát Lớn Thành Phố là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp được nhiều bạn sinh viên lựa chọn. Nhà Hát Lớn Thành Phố nằm ngay bên cạnh phố đi bộ nên các bạn có thể gửi xe trong khu vực phố đi bộ. Thời gian thích hợp nhất để các bạn chụp ảnh kỷ yếu ở đây là khoảng trước 10h và sau 15h.

Cánh đồng cỏ lau Quận 2

Khu cỏ lau nằm ngay sau Ủy Ban Nhân Dân Quận 2, trên đường Đồng Văn Cống. Tuy hơi khó tìm nhưng đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại tphcm có diện tích rất rộng với đồng cỏ xanh mướt, bên cạnh là dòng sông dài thích hợp để các bạn tạo nên một buổi chụp ảnh sôi động, có thể tung bột màu,...


Khu du lịch Bình Quới

Đây là nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp nằm ngay cuối đường Bình Quới, Quận Bình Thạnh. Nhưng khu vực này là nơi có chi phí không thể kiểm soát, vì thế, các bạn nên chú ý về vấn đề này.

Hi vọng, với những thông tin về những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp mà Kỷ yếu Sài Gòn vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn lên kế hoạch để có một buổi chụp hình kỷ yếu được đẹp nhất.