Những ý tưởng chụp hình kỷ yếu độc đáo


Mùa thu đến, tiết trời mát mẻ và nắng vàng dịu nhẹ trên khắp các nẻo đường lại báo hiệu một mùa kỷ yếu đang đến gần. Đối với team cuối cấp, cuối năm lại là một thời điểm hết sức quan trọng khi phải chuẩn bị mọi thứ để tạo ra được những bức hình kỷ yếu đẹp và ấn tượng nhất. Hãy cùng tham khảo những ý tưởng chụp hình kỷ yếu dưới đây để có thể nắm bắt được xu hướng mới nhất và chủ động trong công việc chuẩn bị nhé!

Địa điểm
Địa điểm là một yếu tố quan trọng khi nói về ý tưởng chụp hình kỷ yếu.Có rất nhiều địa điểm cho các bạn lựa chọn như: Nhà thờ Đức Bà, cánh đồng cỏ lau quận 2, khu đô thị Phú Mỹ Hưng,... Tuy nhiên, đây là những địa điểm được lặp đi lặp lại nhiều lần tạo nên sự nhàm chán. Vì thế, các bạn có thể tạo nên sự khác biệt bằng một chuyến đi chơi xa ở đâu đó, như Vũng Tàu, để vừa tạo thêm những kỷ niệm đẹp với nhau, vừa có một bộ ảnh kỷ yếu đẹp và độc đáo.
Trang phục chụp ảnh kỷ yếu
Nói đến kỉ yếu, ai cũng nghĩ đến bộ quần áo cử nhân hay những tà áo dài thướt tha dành cho các bạn gái và bộ vest lịch lãm dành các bạn nam. Đó là 2 trang phục thực sự rất đẹp và phù hợp, nhưng các bạn cũng nên có sự phá cách và đổi mới để bộ ảnh kỷ yếu của bạn thêm độc đáo hơn. Đó cũng chính là một ý tưởng kỷ yếu mới mẻ và độc đáo.
Tạo hình
Dù có trang phục đẹp, có địa điểm tốt quan trọng nhất vẫn là cách các bạn thể hiện mình trước ống kính zoom. Vì vậy, hãy cho mình một khoảng thời gian cho mình để lên các ý tưởng về tạo hình thay vì đội hình đứng hàng ngang như trước nhé.

Hãy góp phần tạo nên những ý tưởng chụp hình kỷ yếu độc đáo và ấn tượng nhất cho cả lớp và cho chính các bạn nhé! Chúc các bạn có thể triển khai ý tưởng của mình một cách tốt nhất.

Xem thêm: Các kiểu tạo dáng cho các bạn nam