Những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo


Không biết từ bao giờ, chụp ảnh kỷ yếu đã trở thành một thông lệ đối với các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, nhiều ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu đã ra đời. Hãy cùng tham khảo một vài ý tưởng dưới đây nhé!
Ảnh kỷ yếu "mất cân bằng giới tính"
Mất cân bằng giới tính là một trong những vấn đề không hiếm gặp do đặc thù của ngành nghề. Vì thế, đây chính là là một ý tưởng ảnh kỷ yếu vô cùng thú vị và tạo được ấn tượng vô cùng sâu sắc đối với mọi người.
Ảnh kỷ yếu "em gái mưa"

Đây là ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu xuất phát từ ca khúc "em gái mưa" và đã nhận được sự yêu thích của nhiều người. Không chỉ vậy, rất nhiều fanpage đình đám trên mạng xã hội cũng đưa "lên sóng" bộ ảnh đáng yêu này.
Ảnh kỷ yếu "lớp học vui nhộn"
Để ghi dấu quãng đời học sinh của mình, các bạn trẻ đã có rất nhiều cách thực hiện những tấm ảnh kỷ yếu rất độc đáo. Hơn thế nữa, ý tưởng làm kỷ yếu này còn biến buổi chụp ảnh trở thành buổi vui chơi giúp cả lớp có thêm những kỷ niệm đẹp, gắn kết các thành viên trong lớp với nhau.
Ảnh kỷ yếu như phim điện ảnh

Những bức ảnh kỷ yếu như các cảnh quay trong phim điện ảnh chắc chắn sẽ là ý tưởng kỷ yếu tạo nên những ấn tượng khó phai nhòa đối với người xem. Đặc biệt với những cặp "chuyên xung khắc" sẽ không thể nào quên đối phương khi lật lại các trang ảnh kỷ yếu như phim trưởng hoặc phim ma thật ngầu này.

Với những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu được chia sẻ trên đây, các bạn đã chọn cho mình được ý tưởng phù hợp chưa? Nếu các bạn có nhu cầu chụp ảnh kỷ yếu, hãy liên hệ tới Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn một cách cụ thể nhất nhé!