Nên mặc gì đi chụp ảnh kỷ yếu?


Hàng năm, cứ vào dịp cuối thu, các bạn học sinh, sinh viên ai cũng háo hức chuẩn bị cho ngày chụp ảnh kỷ yếu sao cho mình thật xinh tươi, rạng rỡ. Ngay cả các bạn nam, những người ít chăm chút cho vóc dáng, ngày này cũng lo lắng chuẩn bị không kém các bạn nữ. Một trong những vấn đề được nhiều bạn quan tâm nhất đó chính là trang phục chụp ảnh kỷ yếu. Vậy nên mặc gì đi chụp ảnh kỷ yếu? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn được những trang phục phù hợp nhé!
Trang phục chụp ảnh kỷ yếu dành cho nam

Để chụp ảnh kỷ yếu đẹp thì một trong những trang phục không thể thiếu đối với cả các bạn nam và các bạn nữ đó chính là áo cử nhân chụp kỷ yếu. Bên cạnh đó, trang phục dành cho các bạn nam còn là quần âu, áo sơ mi trắng và áo vest khoác bên ngoài. Ngoài ra, còn có những phụ kiện đi kèm như cavat, giày nâu hoặc đen.
Để trở nên tự tin hơn trong trang phục chụp kỷ yếu này, các bạn cần phải biết cách chọn áo vest sao cho phù hợp với dáng người của mình. Đối với những bạn có thân hình hơi gầy thì chiếc áo vest cài một khuy sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn. Còn với những bạn nam có dáng người cao to và rắn chắc thì việc lựa chọn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Trang phục kỷ yếu dành cho các bạn nữ

Áo dài là trang phục chụp kỷ yếu quen thuộc đối với các bạn nữ. Mặc áo dài sẽ tôn lên vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng của người con gái Việt. Để chọn được chiếc áo dài kỷ yếu đẹp tôn lên vóc dáng đẹp của cơ thể, bạn cần phải nắm được rõ những ưu điểm và nhược điểm trên cơ thể của mình. Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp thêm rất nhiều phụ kiện đi kèm khác như: hoa, nón lá, sách,...

Có thể các bạn cũng đang phân vân không biết nên thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu ở đâu chất lượng, hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn để được thoải mái lựa chọn trang phục phù hợp nhất cho mình.