Mùa kỷ yếu này, bạn đã có ý tưởng chụp hình kỷ yếu chưa?


Ngày nay, việc chụp ảnh kỷ yếu đã trở thành một công việc quen thuộc đối với các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp. Những bức ảnh sẽ nhắc chúng ta luôn nhớ về một thời tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và đáng trân trọng. Để có được những bức ảnh đẹp và tạo được ấn tượng đối với mọi người, những ý tưởng chụp hình kỷ yếu độc đáo sẽ luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của bộ ảnh kỷ yếu.
Chụp ảnh kỷ yếu với bột màu

Trong khoảng vài năm trở lại đây, học sinh cuối cấp đã có rất nhiều sự cách tân, sáng tạo để có những bức ảnh kỷ yếu ấn tượng nhất. Trong đó, phải kể đến ý tưởng chụp hình kỷ yếu với bột màu đã tạo nên sự đột phá và được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng.
Chụp ảnh kỷ yếu trên biển
Thay vì chọn áo dài truyền thống, vest lịch lãm, các bạn có thể chọn quần đùi hoa làm nên bộ ảnh kỷ yếu độc đáo không kém phần bá đạo. Với ý tưởng kỷ yếu kết hợp dã ngoại trên bãi biển, các bạn sẽ tạo cho nhau những kỷ niệm thật khó có thể phai nhòa.
Ảnh kỷ yếu bikini

Mới đây, bộ ảnh kỷ yếu chụp tại bể bơi của học sinh trường THPT Hoàng Diệu (Hà Nội) được chia sẻ trên mạng. Điều đáng nói là các bạn nữ sinh trong ảnh mặc những bộ bikini khá “nóng bỏng” và có những kiểu tạo dáng không thật sự phù hợp với tuổi học sinh. Đây cũng chính là ý tưởng làm kỷ yếu đã gây nên tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Mong rằng, với những ý tưởng chụp hình kỷ yếu được chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn có được những ý tưởng độc đáo và ấn tượng nhất.