Một số bí quyết để make up chụp ảnh kỷ yếu đẹp


Lại một mùa kỷ yếu nữa sắp đến, các bạn sinh viên cuối cấp ai cũng mong muốn có được một bộ ảnh kỷ yếu đẹp và đầy ấn tượng. Nhất là các bạn nữ sinh. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn một số bí quyết để make up chụp ảnh kỷ yếu đẹp.
Giữ ẩm tuyệt đối cho làn da
Để có được một làn da mịn màng cho việc make up chụp ảnh kỷ yếu trở nên dễ dàng hơn, bạn nên sử dụng một loại kem giữ ẩm không nhờn, loại nhẹ để nuôi dưỡng làn da và giữ ẩm cho da. Trang điểm sẽ đẹp hơn với làn da được giữ ẩm và nó làm cho da của Bạn trẻ và tươi hơn.
Make-up-chup-anh-ky-yeu
Bạn phải chắc chắn là da của bạn phải không bị nhờn
Da nhờn sẽ không ăn ảnh khi chụp ảnh hoặc quay phim, nó phản chiếu ánh sáng quá nhiều, và nó làm bức ảnh bị rối. Nếu da của bạn bị nhờn, bạn có thể sử dụng kem chống nhờn hay kem lót để hấp thu và ngăn ngừa tình trạng trên.
Tạo cho làn da không tỳ vết
Nếu bạn muốn có được một làn da không tỳ vết thì khi makeup chụp ảnh kỷ yếu, bạn nên có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Tránh ăn những đồ cay nóng hay thức quá khuya để bị mọc mụn hay xuất hiện những quầng thâm trên mắt.
Make-up-chup-anh-ky-yeu
Hạn chế sử dụng các sản phẩm chói sáng, lấp lánh hay phản chiếu khi make up
Các loại sản phẩm này phản chiếu ánh sáng rất mạnh. Nếu bạn sử dụng quá nhiều trong make up kỷ yếu sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của các bạn gái. Vì thế, bạn nên hạn chế sử dụng các sản phẩm chói sáng, lấp lánh hay phản chiếu khi make up.

Trên đây là một số chia sẻ về bí quyết để make chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Hi vọng, những thông tin trên sẽ giúp các bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong bộ ảnh kỷ yếu sắp tới của mình.