6 bước make up chụp ảnh kỷ yếu cho bạn gái thêm xinh


Đã thành thông lệ, khoảng thời gian giữa học kỳ một năm cuối cùng của thời sinhviên, để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp dưới ngôi trường đại học, bên bạn bè, các bạn sinh viên năm cuối sẽ rủ nhau đi chụp ảnh kỷ yếu. Bên cạnh việc lựa chọn trang phục, tìm kiểu tóc phù hợp thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng. Cùng tham khảo 6 bước make up chụp ảnh kỷ yếu cho bạn gái thêm xinh dưới đây nhé!
1. Kem lót cho da mềm mịn

Nhiều bạn gái thường bỏ qua bước make up chụp ảnh kỷ yếu này mà đánh nền ngay khiến làn da bị mốc ở những điểm như trán, khóe mũi, chốc mũi,...
2. Kem chống nắng
Hãy nhớ dùng loại kem nền hay kem chống nắng có SPF vừa phải nhé! Vì các loại kem có SPF cao chỉ dùng cho đi biển sẽ làm lớp trang điểm của bạn bị dày và da bạn nhanh khô hơn.
3. Lông mày
Đôi lông mày sắc nét giúp bạn lên ảnh thu hút hơn. Nó quyết định khá nhiều đến phong cách của bạn, thay đổi cả khuôn mặt bạn. Vì vậy, đừng bỏ qua bước make up kỷ yếu này. Hãy chọn tông màu phù hợp với màu của tóc, như thế sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn đấy.
4. Tạo khối cho khuôn mặt, sống mũi
Thông thường khi đi chơi bạn sẽ không cần đến bước make up này. Tuy nhiên, khi chụp ảnh kỷ yếu thì bạn không nên bỏ qua bước này. Bạn nên tạo khối ở trán, xương hàm, hốc mũi,... Khối sáng vùng chữ T để lên ảnh cho khuôn mặt thon gọn hơn.
5. Trang điểm mắt

Đây là bước quan trọng trong makeup chụp ảnh kỷ yếu. Bạn hãy kích mí và dán mi giả, tán chút màu mắt, kẻ eyeliner để có đôi mắt long lanh hút hồn, giúp bạn ăn điểm hơn trong từng shoot hình.
6. Làm tóc
Hãy làm kiểu tóc giúp bạn trẻ trung lại vừa dễ vận động mà không sợ bị mất dáng tóc. Bạn nên chọn những kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đơn giản, dễ làm để phù hợp với trang phục. Đừng để làm mất điểm khi lên ảnh chỉ vì vài lọn tóc con mới mọc. Hãy xịt một lớp gôm rồi hớt sang hai bên để kiểm soát chúng.

Hi vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn gái trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn trong mỗi bức hình kỷ yếu. Nếu các bạn cần make up chụp ảnh kỷ yếu, hãy liên hệ tới Kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn và hướng dẫn về cách make up phù hợp nhất với khuôn mặt nhé!