Hướng dẫn tự làm tóc chụp ảnh kỷ yếu

Một mùa thu lại về, báo hiệu một mùa chia tay sắp đến. Đây cũng chính là thời điểm để các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp chụp ảnh kỷ yếu, ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc đời. Muốn có những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất làm kỷ niệm, ngoài việc trang điểm, chọn trang phục thì làm tóc chụp ảnh kỷ yếu cũng là việc được rất nhiều bạn gái quan tâm.
Kết tóc xoăn điệu đà đuôi sóng nước
Kết tóc xoăn điệu đà đuôi sóng nước là một trong những kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu được nhiều bạn gái lựa chọn. Với kiểu tóc này, bạn gái vừa có thể khoe được vẻ đẹp của khuôn mặt, vừa tạo nên vẻ dịu dàng, nữ tính khi kết hợp với tà áo dài truyền thống. Chỉ cần vài thao tác làm xoăn đuôi tóc và buộc thấp theo ý muốn, bạn gái sẽ có ngay cho mình một kiểu tóc chụp kỷ yếu đẹp như mong đợi.
Tóc tết
Lam-toc-chup-anh-ky-yeu
Tóc tết cũng được nhiều bạn gái lựa chọn là kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Có rất nhiều kiểu tóc tết khác nhau. Tóc tết sẽ làm cho khuôn mặt bạn gái sáng và thanh thoát hơn. Những bộ tóc tết thường được những bạn nữ có mái tóc dài tận dụng triệt để.
Tóc ngắn ngang vai
Đây là kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với những bạn gái cá tính, tinh nghịch. Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu này khi kết hợp với áo dài và cách trang điểm nhẹ nhàng cũng không làm mất đi vẻ nữ tính của các cô nàng đang đang trong lứa tuổi đôi mươi. Tóc ngắn thể hiện sự tươi mới, các bạn nữ tha hồ tìm những cách tạo dáng cá tính trước máy ảnh.
Lam-toc-chup-anh-ky-yeu

Mong là với những gợi ý về hướng dẫn làm tóc chụp ảnh kỷ yếu trên đây sẽ giúp các bạn gái trở nên xinh xắn và đáng yêu trong buổi chụp ảnh kỷ yếu của mình. Chúc các bạn có được những bức ảnh đẹp lung linh.