Chọn màu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu phù hợp cho bạn gái


Để mặc áo dài duyên dáng trong ngày chụp ảnh kỷ yếu, bên cạnh việc lựa chọn kiểu tóc thì màu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu phù hợp với áo dài cũng là một yếu tố rất quan trọng.
Màu tóc cho bạn gái có làn da trắng

Những bạn nữ sinh có làn da trắng không phải băn khoăn về màu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu có phù hợp hay không bởi bất kỳ màu nào cũng đều giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Da trắng có thể kết hợp với tông màu đen, màu hạt dẻ hay thậm chí các màu như nâu đỏ hay nâu ánh đồng đều được.
Nếu bạn là người có làn da sậm màu
Đừng buồn khi làn da của bạn không phải phải là làn da trắng. Với da sậm màu, bạn có thể kết hợp với tông đậm như nâu hạt dẻ đậm, nâu cafe, nâu ánh đỏ,... Những màu lạnh này sẽ trung hòa với làn da, giúp làn da của bạn sáng hơn và giúp bạn có thể tạo nên những kiểu tóc đẹp cho chụp ảnh kỷ yếu.

Da vàng
Đây là làn da phổ biến nhất với các bạn nữ sinh. Nước da này khá kén màu tóc nhưng không có nghĩa là bạn không có cơ hội làm đẹp nữa. Với những bạn có nước da tái thì nên chọn nâu ánh đồng, nâu đỏ sẽ giúp da hồng hào hơn. Còn nếu da sậm hơn thì các màu như nâu đậm, nâu chocolate sẽ là sự lựa chọn an toàn cho bạn có một màu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu.

Những hướng dẫn chọn màu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu trên đây sẽ là các bước tham khảo giúp bạn chọn được màu tóc phù hợp để trở nên nổi bật trong ngày chụp ảnh kỷ yếu. Chúc các bạn thật xinh đẹp và tự tin trong mỗi shoot hình.