Chọn áo dài chụp hình kỷ yếu như thế nào?


Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam đã có từ bao đời. Mặc áo dài có thể tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ từ vóc dáng đến con người. Trong các dịp quan trọng như các ngày lễ, ngày tết của dân tộc thì đây là một trang phục không thể thiếu. Đặc biệt là khi chụp ảnh kỷ yếu của các bạn nữ sinh. Để mặc áo dài chụp hình kỷ yếu đẹp, các bạn nữ nên tham khảo bài viết dưới đây:
Chọn áo dài phù hợp với dáng người

Áo dài kỷ yếu cho người béo thì nên chọn loại áo có họa tiết nhỏ, hoa dây tù trên xuống. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì nên mặc áo dài ngắn tay, cổ tròn, cổ thuyền là hợp nhất. Như vậy sẽ tôn được chiều cao hơn rất nhiều. Với những người có dáng người thước kẻ, các bạn nên chọn áo dài kỷ yếu có chất liệu vải bóng hoặc ren to, hoa văn to, đậm nhấn vào phần ngực áo thì sẽ trông đầy đặn hơn rất nhiều, khắc phục được nhược điểm của cơ thể. Còn với những người có thân hình vừa phải thì có thể lựa chọn theo ý thích, tuy nhiên, nên chú ý về những khuyết điểm trên cơ thể nhé!
Chụp ảnh kỷ yếu nên mặc áo dài màu gì?

Áo dài chụp hình kỷ yếu nên chọn màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn nữ sinh quan tâm. Áo dài trắng vẫn là áo dài được được nhiều bạn nữ sinh lựa chọn nhất tượng trưng cho sự tinh khiết, trong sáng của các bạn nữ. Tuy nhiên, các bạn cũng có thể lựa chọn những màu áo khác để giấu những khuyết điểm của cơ thể của mình.
Trên đây là một số gợi ý về cách chọn áo dài chụp hình kỷ yếu cho các bạn gái. Nếu các bạn đang có thắc mắc hay có nhu cầu chụp ảnh kỷ yếu, hãy liên hệ tới Kỷ yếu Sài Gòn, chúng tôi sẽ luôn đồng hành và giúp các bạn có được những shoot hình đẹp và ấn tượng nhất.