Cách make up chụp ảnh kỷ yếu ấn tượng


Với các bạn nữ, việc trang điểm làm sao để trở nên xinh đẹp và nổi bật là điều rất quan trọng, đặc biệt là trong những bức hình kỷ yếu ghi dấu lại khoảng thời gian ý nghĩa của cuộc đời. Vì vậy, sau đây kỷ yếu sài gòn xin chia sẻ với các bạn cách make up chụp ảnh kỷ yếu nhé!
1. Kem lót + kem nền
Bước đầu tiên trong cách make up chụp ảnh kỷ yếu là sử dụng kem lót để có làn da mịn màng, có thể giúp cho lớp trang điểm khỏi trôi đi mất dù trong thời tiết nắng hay mưa.
Cach-make-up-chup-anh-ky-yeu
2. Kem che khuyết điểm + phấn phủ
Chấm kem che khuyết điểm lên trên phần quầng thâm mắt để vừa che được khuyết điểm, vừa tạo khối sáng cho khuôn mặt. Sau đó thì dùng 1 chiếc chổi nhỏ hơn để giúp che đi các khuyết điểm như là sẹo, mụn, vết thâm quanh vùng mũi và quanh miệng. Rồi sử dụng phấn phủ khóa tất cả các lớp nền vào chỗ của chúng.
3. Trang điểm mắt
Để make up kỷ yếu đẹp, phần trang điểm mắt cũng rất quan trọng. Một đôi mắt sâu và to sẽ khiến bạn có hồn hơn trong mỗi bức ảnh. Trước tiên, hãy sử dụng kem lót để giúp cho màu mắt lâu trôi và lên màu được chuẩn nhất. Tiếp theo, bạn sử dụng màu trắng ngọc trai phủ vào phần trong mắt. Cuối cùng thì nhấn thêm 1 chút màu vàng sáng ở phía trong đầu mắt mi dưới cho đôi mắt thêm phần quyến rũ.
4. Kẻ lông mày
Sử dụng chì kẻ mày định hình hình dạng lông mày rồi bạn nối các điểm vào với nhau cho đôi lông mày được sắc nét. Bạn có thể kẻ đậm hơn 1 chút để lông mày lên hình cho đẹp. Sử dụng luôn bút chì này để gẩy nhẹ lên sống mũi nhằm tạo cho sống mũi cao, thon gọn và sắc nét hơn.
5. Kẹp mi và chuốt mascara
Đây là bước trang điểm chụp ảnh kỷ yếu mà chắc hẳn bạn nữ nào cũng biết và thực hiện nhanh chóng để có hàng mi cong vút tự nhiên. Nếu mi ngắn, bạn có thể gắn mi giả để có hàng mi cong như những diễn viên nổi tiếng nhé.
Cach-make-up-chup-anh-ky-yeu
6. Đánh má hồng
Má hồng tươi tắn và tự nhiên sẽ giúp gương mặt duyên dáng trong mỗi bức ảnh kỷ yếu.
7. Tô son môi
Tô son môi là bước cuối cùng trong make up kỷ yếu. Hãy chọn màu son mà bạn yêu thích, màu đỏ, màu cam hay màu hồng đều được. Lưu ý là trong khi chụp ảnh màu son nhạt, hãy chủ động tô lại để luôn có bờ môi xinh xắn.

Trên đây là cách make up chụp ảnh kỷ yếu để các bạn gái tham khảo, hãy trang điểm thật xinh đẹp trong những bức ảnh kỷ yếu của mình nhé!