Các địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội


Chụp ảnh kỷ yếu từ lâu đã trở thành một thông lệ đối với các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Một trong những khâu quan trọng trong việc chuẩn bị đó chính là lựa chọn địa điểm chụp ảnh. Các địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm những lựa chọn tốt nhất cho buổi chụp ảnh của mình.
Văn Miếu Quốc Tử Giám

Văn Miếu Quốc Tử Giám nằm gần đường Nguyễn Thái Học ở quận Đống Đa - Hà Nội, là quần thể di tích lịch sử lâu năm và là trường đại học đầu tiên ở Đông Nam Á. Đây là một trong các địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp vô cùng ý nghĩa. Mỗi năm, khi gần kết thúc năm học, rất nhiều bạn học sinh, sinh viên lại đây chụp ảnh kỷ yếu, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tuổi học trò.
Hoàng Thành Thăng Long
Đây là nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp quen thuộc và hấp dẫn của biết bao thế hệ sinh viên. Với không gian thoáng đãng cùng những bãi cỏ xanh mướt trước cổng, Hoàng Thành Thăng Long chính là background tuyệt vời để các bạn sinh viên ghi lại những khoảnh khắc kỷ yếu tuyệt vời cho thời sinh viên của mình. Thế nhưng, lượng sinh viên đổ về đây để chụp ảnh vào mùa kỷ yếu rất đông, vì thế, nếu các bạn có dự định đến đây chụp thì nên căn chỉnh thời gian đi sớm hơn dự tính. Nếu không việc gửi xe sẽ rất lâu, khiến việc chụp ảnh muộn hơn, từ đó sẽ ảnh hưởng chung đến tập thể phải chờ đợi bạn.

Công viên Yên Sở
Công viên Yên Sở là công viên đô thị lớn nhất Việt Nam, được xếp vào công viên xanh lớn nhất Hà Nội, công viên Yên Sở có tổng diện tích trên 300 ha, vị trí nằm ở cửa ngõ phía Nam và hai mặt giáp đoạn đầu đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và đường trên cao vành đai 3. Với kiến trúc những khu vườn được cắt tỉa trang trí bắt mắt cùng những bức tượng độc đáo, nơi đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Trên đây là các địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội, hi vọng, các bạn sẽ chọn được những địa điểm phù hợp nhất. Chúc các bạn có được những khung hình kỷ yếu tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa.