Bí quyết make up chụp ảnh kỷ yếu đẹp, lâu trôi

Mùa kỷ yếu đang đến gần, để khuôn mặt trang điểm được xinh xắn trong suốt ngày chụp ảnh, sau đây, kỷ yếu sài gòn xin chia sẻ với các bạn bí quyết make up chụp ảnh kỷ yếu giúp các bạn gái tự tin tạo dáng trước ống kính.
Để lớp nền lâu trôi
Muốn có lớp nền bóng đẹp, lâu trôi, làn da cần được dưỡng ẩm khỏe mạnh, tránh tình trạng mốc, nẻ, bong da. Và ngược lại, da cũng không được quá bóng dầu. Có như vậy, lớp make up chụp ảnh kỷ yếu mới mịn và đẹp.
Make-up-chup-anh-ky-yeu
Trước khi make up, bạn nên sử dụng loại kem lót, kem nền tốt, phù hợp với tông da để duy trì được lâu dài hơn lớp phấn trang điểm trên da. Sử dụng kem lót mắt sẽ giúp phấn mắt lâu trôi hơn. Má hồng dạng phấn cũng sẽ giúp lưu màu lâu hơn má hồng dạng kem. Các sản phẩm mascara, bút kẻ mắt,... cũng nên sử dụng loại chống nước để không bị trôi, lem,...
Dặm lại lớp trang điểm
Thời tiết nắng nóng và mưa sẽ khiến bạn ra nhiều mồ hôi và bị trôi mất lớp makeup chụp ảnh kỷ yếu trên khuôn mặt. Vì thế, bạn nên chú ý đến việc dặm lại lớp trang điểm của mình khi cần thiết. Bạn có thể dùng giấy thấm dầu thấm bớt dầu thừa. Dùng xịt khoáng xịt một lượng vừa phải lên da mặt, rồi dùng khăn giấy thấm lại cho khô hẳn, rồi mới dặm phấn.
Son môi
Make-up-chup-anh-ky-yeu
Trong quá trình ăn uống hoặc khi chụp ảnh, rất có thể lớp son môi của bạn cũng sẽ bị mờ đi. Bạn không nên tô thêm hết lớp này đến lớp khác làm cho lớp son bị dày. Hãy dùng khăn ướt lau sạch son môi, lau kỹ cho bong phần da chết rồi đánh son dưỡng và sau đó đến son màu bình thường. Lưu ý là đánh son theo kiểu lòng môi sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung hơn so với tô son toàn bộ, nhất là với những tông màu đỏ sẫm.
Chọn tông make up phù hợp
Khi make up kỷ yếu, để tôn lên nét đẹp rạng rỡ, thanh tân, các nữ sinh viên nên chọn tông màu tươi sáng, trẻ trung. Hãy chọn tông màu phù hợp với trang phục mà các bạn đang mặc nhé!

Với bí quyết make up chụp ảnh kỷ yếu đẹp, lâu trôi mà kỷ yếu sài gòn vừa chia sẻ, hi vọng sẽ giúp các bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong bộ ảnh kỷ yếu của mình.