Bạn đã biết cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu chưa?


Áo dài là trang phục vừa truyền thống lại vừa hiện đại. Việc mặc áo dài không hề rườm rà hay cầu kỳ, nó luôn có cách riêng để tôn đẹp mọi thân hình. Vì thế nên việc chọn áo dài để chụp ảnh kỷ yếu hoàn toàn là phù hợp dành cho các bạn gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn áo dài phù hợp để có thể che được những khuyết điểm trên cơ thể. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẻ với các bạn cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp và phù hợp nhất.
Lựa chọn kiểu dáng áo dài

Thông thường, khi chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu, bạn nên chọn những chiếc áo có kiểu dáng phù hợp với nhiều người nhất. Chẳng hạn như những chiếc áo dài cổ tròn hoặc cổ tim sẽ dễ dàng hơn với mọi đối tượng người mặc, thích hợp cho cả những bạn gái có thân hình mập mạp và những người có vóc dáng thanh mảnh. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn các loại vải áo dài có độ co giãn để có thể vừa vặn với cơ thể của mình.
Chọn màu sắc áo dài
Khi chọn áo dài chụp kỷ yếu, màu sắc cũng rất quan trọng. Có lẽ màu trắng vẫn là màu được ưu tiên hàng đầu đối với các bạn gái, thế nhưng, nếu bạn có sự khác biệt thì bạn cũng có thể chọn các màu sắc khác. Miễn sao chiếc áo dài bạn chọn có thể phù hợp với màu sắc áo dài của tập thể lớp bạn. Hạn chế việc lựa chọn những chiếc áo dài có màu sắc quá nổi bật, sẽ khiến bạn trông khác với mọi người.

Chất liệu áo dài
Bạn có thể thấy rằng áo dài kỷ yếu 2017 được tạo nên từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Bạn có thể chọn ren, lụa hoặc voan tuỳ thích, tuy nhiên, chất liệu ren sẽ dễ dàng đem lại sự nữ tính, nhẹ nhàng, lại không kén người mặc. Nếu bạn chọn chất liệu khó co giãn thì bạn nên lấy số đo của mỗi người sau đó đặt thuê thì sẽ có độ thích hợp và vừa vặn cao hơn.

Trên đây là một số gợi ý về cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho các bạn gái. Chúc các bạn chọn được những chiếc áo dài phù hợp và có những bức ảnh kỷ yếu lung linh nhất.