3 kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho cô nàng tóc ngắn


Mùa kỷ yếu đang đến gần, các bạn nữ sinh đã bắt đầu chuẩn bị cho những buổi chụp ảnh rực rỡ nhất. Một trong những khâu quan trọng đó chính là lựa chọn kiểu tóc đẹp. Hãy cùng Kỷ yếu Sài Gòn tham khảo 3 kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp và cá tính trong bài viết dưới đây:
Tóc bob

Kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đầu tiên mà những cô nàng tóc ngắn nên thử đó là kiểu tóc bob sang chảnh. Với độ dài chạm gáy, tóc bob giúp bạn gái sở hữu vẻ ngoài cực trẻ trung và cá tính. Điểm đặc biệt nhất ở kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này có thể phù hợp với nhiều gương mặt và phong cách trang điểm khác nhau. Bạn có thể chọn tóc bob xoăn sóng nước, tóc bob ép thẳng hay tóc bob uốn đuôi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của mình.
Tóc lob
Nếu bạn là một cô nàng yêu thích vẻ nữ tính, dịu dàng thì không nên bỏ qua kiểu tóc lob đang làm mưa làm gió hiện nay. kiểu tóc đẹp để chụp ảnh kỷ yếu này chính là biến tấu của tóc bob những có độ dài chạm vai, vì thế, nó vừa mang nét sang chảnh của tóc bob lại vừa có được sự mềm mại, cần thiết của kiểu tóc dài truyền thống.

Tóc tém
Khác với vẻ mềm mại của tóc bob hay tóc lob, tóc tém mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ trẻ trung, hiện đại và có chút gì phóng khoáng. Đây là kiểu tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu dành cho những cô nàng cá tính, thích nổi loạn. Tóc tém giúp các bạn gái tôn lên bờ vai thanh mảnh, phần cổ cao gợi cảm và khuôn mặt xinh đẹp hơn.

Trên đây là 3 kiểu tóc chụp ảnh kỷ yếu đẹp dành cho cô nàng tóc ngắn. Đừng ngần ngại thay đổi và làm mới bản thân với một trong 3 kiểu tóc trên nhé! Chúc các bạn thật xinh đẹp và tự tin trong bộ ảnh kỷ yếu của mình.