3 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở tphcm không thể bỏ qua

Đối với các bạn sinh viên, năm cuối có lẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất với những bức ảnh kỷ yếu bên bạn bè và thầy cô. Bên cạnh việc lên ý tưởng, chọn trang phục thì việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở tphcm cũng là một khâu rất quan trọng.
Nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện thành phố

Hai nơi này là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở tphcm khá thân thuộc với các bạn sinh viên. Giống như Nhà thờ lớn Hà Nội, ở miền nam cũng có Nhà thờ Đức Bà thu hút không ít các bạn sinh viên tới chụp ảnh. Ngay cạnh Nhà thờ đó chính là Bưu điện thành phố với kiến trúc kiểu cũ của thời Pháp, hàng gạch đỏ rêu phong, màu vàng của thời gian chính là những địa điểm lý tưởng để ghi lại những bức ảnh kỷ yếu tuyệt đẹp.
Khu Phú Mỹ Hưng
Tại địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp này có rất nhiều nơi chụp ảnh cưới đẹp nên bạn có thể tận dụng để tạo nên một buổi nhất như khu cầu Ông Lớn, khu cỏ lau Trung Sơn, công viên Nam Sài Gòn, hoặc có thể là khu vực có đồi cỏ thấp và con đường Hàn Quốc. Hoặc các bạn cũng có thể chụp ảnh ở Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao với nhiều công viên nhỏ xung quanh. Với lợi thế rất lớn về cảnh quan và những không gian thoáng đãng đó bạn có thể tin chắc rằng buổi của bạn sẽ thành công rực rỡ nhất.
Dinh độc lập

Đây là nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp có sân cỏ rộng rãi và xanh mướt, thuận lợi để tạo dáng chụp ảnh tập thể cũng như 3 - 4 người. Do đó, bạn và cả lớp có thể thoải mái xếp hình chữ, biểu tượng ý nghĩa để có những bức ảnh độc đáo của riêng lớp bạn.

Trên đây là một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở tphcm, hi vọng, với những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn có được bộ ảnh kỷ yếu đẹp và ấn tượng nhất trong mùa kỷ yếu sắp tới.