Thuê áo dài khăn đóng cho chú rể trong ngày cưới

Lễ cưới được xem là chuyện trọng đại trong đời mỗi người, và đối với người Việt Nam lễ cưới thường mang đậm chất truyền thống của dân tộc. Không chỉ xuất hiện trong đám cưới với những hình ảnh bị đóng khung trong bộ vest cứng nhắc và khó chịu, ngày nay, xu hướng thuê áo dài khăn đóng cho chú rể trong ngày trọng đại đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Vai trò của áo dài khăn đóng cho chú rể trong ngày cưới
Cũng như phụ nữ, áo dài chính là quốc phục của các đấng mày râu Việt trong các ngày lễ quan trọng và nó càng trở nên đặc biệt hơn trong ngày cưới của chú rể.
Có một thực tế là cho dù cảm thấy ngột ngạt và nóng bức với khí hậu thời tiết thì ngày nào bạn cũng phải đóng trên mình những bộ vest công sở do yêu cầu công việc. Vậy tại sao bạn không tự "giải phóng" mình khỏi những trang phục gò bó đó trong ngày cưới của chính bạn nhỉ? Những chiếc ái dài khăn đóng chắc chắn sẽ khiến bạn có được niềm vui ngày đại hỷ hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Thuê áo dài khăn đóng cho chú rể trong ngày cưới chính là giải pháp tối ưu cho bạn tong ngày cưới. Bởi nó không những có thể giúp bạn lựa chọn được những mẫu áo dài đẹp mà còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.
Xu hướng áo dài khăn đóng cho chú rể mới
Áo dài khăn đóng chính là sự kết hợp tuyệt vời và hoàn chỉnh của các chú rể trong ngày vui trọng đại của mình. Không giống như áo dài cô dâu thường được may ôm sát cơ thể để lộ đường cong gợi cảm. Áo dài dành cho chú rể thường được thiết kế rộng rãi nên thường thoải mái khi mặc. Trong khi áo dài cô dâu thường cầu kỳ về họa tiết trang trí thì áo dài chú rể lại thường chú trọng nhiều hơn đến kỹ thuật dựng phom và đường may cắt chuẩn. Một chiếc áo dài đẹp phải là một chiếc áo dài vừa vặn với dáng người chú rể, không quá rộng nhuwngc cũng không nên bó sát tạo cảm giac khó chịu khi mặc.

Tại các cửa hàng cho thuê áo dài khăn đóng cho chú rể hiện nay, có rất nhiều mẫu mã mới với các chất liệu chính làm từ gấm và lụa. Những màu sắc áo dài được ưa chuộng dành cho các chú rể trong ngày cưới là màu đỏ, xanh và vàng. Khi kết hợp áo dài với khăn đóng thì nên chọn khăn đóng cùng màu với áo dài để tạo nên sự đồng bộ khiến chú rể trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Thuê áo dài khăn đóng cho chú rể chính là sự lựa chọn đúng đắn cho các chú rể ngày nay. Hãy cùng sánh bước bên cô dâu xinh đẹp của mình bằng những tà áo dài truyền thống nhé!