Một số kinh nghiệm khi thuê xe chụp ảnh kỷ yếu

Chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động hàng năm của các bạn học sinh, sinh viên nhằm lưu lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm đẹp của tuổi "nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò" đáng nhớ. Và một trong những nhu cầu thiết yếu của buổi chụp ảnh là thuê xe chụp ảnh kỷ yếu. Hãy cùng kyyeusaigon tìm hiểu một số kinh nghiệm dưới đây để có thêm những kinh nghiệm hữu ích cho buổi chụp hình.

Tại sao nên thuê xe chụp ảnh kỷ yếu?
Ngày nay, không chỉ các bạn sinh viên đại học mà cả các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 đều có nhu cầu chụp ảnh kỷ yếu để lưu giữ những kỷ niệm đẹp, những hình ảnh đáng nhớ cùng với bạn bè, thầy cô trước khi tốt nghiệp, phải rời xa mái trường thân yêu. Trang phục của ảnh kỷ yếu thường là những chiếc áo cử nhân, áo dài đối với các bạn nữ, áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây hoặc có khi điểm thêm những chiếc áo vest là đối với các bạn nam. Do thời tiết nắng nóng cộng với việc phải di chuyển quá nhiều để có được những khung hình đẹp chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và nóng bức. Hơn nữa, nếu mặc áo cử nhân và áo dài mà phải di chuyển bằng xe máy thì sẽ rất nguy hiểm. Còn nếu đi bằng taxi thì rất đắt đỏ. Vì vậy, thuê xe chụp ảnh kỷ yếu chính là giải pháp tốt nhất cho các bạn bởi nó vừa tiết kiệm chi phí lại vừa giúp các bạn có thể nghỉ ngoi trên đường di chuyển đến các địa điểm chụp ảnh kỷ yếu.

Một số kinh nghiệm khi thuê xe chụp ảnh kỷ yếu     
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu. Tuy nhiên, để sử dụng dịch vụ hợp lý các bạn nên:
- Đầu tiên, các bạn cần xác định rõ số lượng thành viên trong lớp có nhu cầu thuê xe chụp ảnh kỷ yếu.
- Khi đã xác định được số người, lịch trình và địa điểm chụp ảnh kỷ yếu thì các bạn nên đặt xe trước để tránh trường hợp hết xe do có quá nhiều, các bạn sinh viên trường tập trung tìm đến và để chủ động cho thời gian của mình, mà không bị lỡ xe.
- Trước khi thuê, bạn nên hỏi bạn bè, người thân, gọi cho nhiều nhà cung cấp để có thể so sánh mức giá cho thuê xe của từng đơn vị khác nhau. Nhưng nên chú ý là giá cả phải đi kè với chất lượng, đùng vị ham rẻ mà thuê một chiếc xe kém chất lượng nhé!


Việc chọn lựa địa chỉ thuê xe chụp ảnh kỷ yếu uy tín chắc chắn sẽ góp phần giúp buổi kỷ yếu của các bạn an toàn, vui vẻ và đáng nhớ hơn rất nhiều.