Một số địa điểm cho thuê áo dài ở tphcm

Cuối tuần là thời gian của những bữa tiệc, là giây phút thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Vì vậy, mà các bạn đang băn khoăn lựa chọn trang phục dự tiệc, đi chơi và dạo phố cùng bạn bè và người thân. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những chiếc váy, những bộ đồ cứng nhắc thì hãy tìm đến với những chiếc áo dài nhé! Bởi áo dài sẽ là trang phục khiến bạn trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn. Hãy tham khảo một số địa điểm cho thuê áo dài ở tphcm dưới đây:
Thuê áo dài quận Bình Thạnh

Khi nhắc đến những địa điểm cho thuê áo dài ở tphcm tốt, mọi người không thể không nhắc đến Bình Thạnh. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với thiết kế mới của những chiếc áo dài. Một trong số những kiểu áo dài điển hình được nhiều bạn trẻ lựa chọn là kiểu áo dài ren tạo nên vẻ sang trọng và quý phái. Bên cạnh đó, những kiểu áo dài như: áo dài voan, áo dài gấm, áo dài lụa,... cũng được rất nhiều người lựa chọn. Với thái độ phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ chọn được những mẫu áo dài ưng ý nhất. Hơn nữa, tại các cửa hàng ở đây còn có rất nhiều phụ kiện đi kèm với áo dài góp phần làm cho những chiếc áo dài của bạn thêm đẹp hơn.
Trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3         
Đây là nơi tập trung rất nhiều cửa hàng cho thuê áo dài ở tphcm. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các cửa hàng từ ngã tư bàn cờ đến cuối con đường. Ở đây cho thuê áo dài với mức giá rất rẻ chỉ khoảng từ 70k đến 150k/ bộ. Tuy nhiên, để thuê được áo dài với kiểu dáng và mức giá tốt nhất thì bạn nên tham khảo ý kiến bạn bè, người thân. Và lưu ý là nên đặt cọc trước để không bị những người đến thuê khác chọn mất.

Thuê áo dài ở kyyeusaigon rẻ và đẹp
Kyyeusaigon là một địa chỉ cho thuê áo dài tin cậy và uy tín. Tới đây, bạn không những sẽ lựa chọn được những mẫu áo dài đẹp với kiểu dáng thiết kế hiện đại nhất mà cò được thuê với mức giá rẻ bất ngờ. Nếu bạn thuê áo dài đi kèm với gói chụp ảnh thì chỉ với 40k/ bộ, còn nếu không đi kèm gói chụp ảnh thì chỉ khoảng 50k/ bộ. Chính vì vậy, đây chính là địa điểm cho thuê áo dài được nhiều người lựa chọn và tìm đến vào những địp đặc biệt như lễ, tết,...

Trên đây là một số địa điểm cho thuê áo dài ở tphcm cho bạn lựa chọn. Chúc các bạn tìm được những chiếc áo dài ưng ý và đẹp nhất cho những sự kiện sắp tới của mình.