Gợi ý một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp Hà Nội

Mùa kỷ yếu luôn là mùa được các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp chờ đón nhất, bởi đó là khoảng thời gian để lưu trữ những hình ảnh, những kỷ niệm đẹp nhất bên bạn bè và thầy cô của mình.
Nhưng để có được những bức ảnh đẹp nhất thì việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp Hà Nội là một khâu vô cùng quan trọng.
Hoàng Thành Thăng Long

Hoàng Thành Thăng Long nằm ở số 18 đường Hoàng Diệu, là quần thể di tích gắn liền với lịch sử kinh thành Thăng Long Hà Nội. Nơi đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp Hà Nội khá quen thuộc đối với các bạn học sinh, sinh viên. Ở đây có không gian thoáng đãng của những bài cỏ xanh mênh mông cùng với quần thể di tích gắn với lịch sử Hà Nội sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những bức ảnh kỷ yếu. Nhưng, số lượng học sinh, sinh viên đổ về đây hàng năm khá đông, do đó sẽ gây khó khăn trong việc buổi chụp hình của các bạn. Để có được những bức ảnh đẹp thì bạn và cả lớp nên tổ chức chupja nhr kỷ yếu tại đây sớm hơn dự định.
Văn Miếu Quốc Tử Giám

Mùa thu Quốc Tử Giám để lại biết bao ấn tượng đặc biệt trong lòng người Hà Nội cùng những du khách đến đây tham quan. Đó là lá vàng rơi , bãi cỏ xanh cùng những tòa nhà cổ kính từ thời Lý. Nơi này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những anh chàng , cô nàng sinh viên muốn cất giữ lại những kỉ niệm nơi giảng đường. Bởi vậy, thật không khó để bắt gặp hình ảnh của những chàng trai trong bộ vest thanh lịch cùng những cô gái trong tà áo dài thướt tha đang tạo dáng làm sao để có thể chụp ảnh kỷ yếu đẹp Hà Nội tại đây.
Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở là công viên đô thị lớn nhất Việt Nam với diện tích trên 300ha, vị trí nằm ở cửa ngõ phía Nam và hai mặt giáp đoạn đầu đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và đường trên cao vành đai 3. Nơi đây có những khu vườn được căt tỉa, trang trí bắt mắt cùng những bức tượng độc đáo, đặc biệt nhất là những tượng rắn soi mặt nước dưới nắng thu. Với không gian rộng đây cũng là điểm vui chơi cho trẻ em được nhiều người lựa chọn.

Hãy ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của quãng đời học sinh, sinh viên tại các địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp Hà Nội. Chúc các bạn thật xinh đẹp và đáng yêu trong bộ ảnh kỷ yếu sắp tới của mình.