Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại Đà Nẵng siêu đẹp

Khi chụp ảnh kỷ yếu, việc tìm kiếm địa điểm chụp là một trong những khâu vô cùng quan trọng, quyết định đến sự thành công của ảnh kỷ yếu. Hãy để kyyeusaigon đưa ra cho bạn một số địa điểm chup anh ky yeu tai Da Nang đẹp và ấn tượng dưới đây:
Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng là địa điểm nằm ở số 10 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu. Đây là địa điểm được thiết kế dựa trên trò chơi xếp hình Tangram nổi tiếng của Hàn Quốc, các mặt đứng ở đây được trang trí bằng hình ảnh các con thú cùng nhiều màu sắc nổi bật. Với thiết kế độc đáo và không gian rộng rãi trông rất giống với hình ảnh một ngôi trường nên đây thực sự là một địa điểm chup anh ky yeu tai Da Nang mà bạn không nên bỏ qua để có được những bức ảnh kỷ yếu thật ưng ý.
Bờ biển Đà Nẵng

Đây chính là một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tuyệt vời dành cho các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp của các trường. Với những bãi cát vàng liên tục đón những ngọn sóng trắng toát chắc chắn sẽ làm nên những bộ ảnh kỷ yếu đẹp và thơ mộng. Không chỉ vậy, nơi đây còn có thể biến buổi chụp hình của các bạn trở thành những buổi vui chơi, giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi của mình. Và từ đó, các bạn lại có thêm thật nhiều kỷ niệm với nhau, cùng thân thiết với nhau hơn.
Công viên bồ câu

Công viên bồ câu là một địa điểm chup anh ky yeu tai Da Nang mà bạn và bạn bè trong lớp không nên bỏ qua. Đây là một địa điểm rộng rãi, nằm ngay bên cạnh bờ biển thơ mộng nên không khí ở đây luôn rất nhộn nhịp. Đúng với tên gọi của nó, ở đây sở hữu hàng nghìn chú chim bồ câu khiến cho khung cảnh lúc bình minh hay lúc hoàng hôn đề trở nên rất đẹp.
Thuận Phước Field  

Đây là địa điểm thuộc quận Sơn Trà, cách cầu Thuận Phước khoảng 10km về hướng Đông. Nếu muốn sở hữu một bộ ảnh kỷ yếu độc và lạ như đang ở bên châu Âu thì bạn đừng quên cái tên Thuận Phước Field. Nới đây có diện tích lên đến hơn 70ha và là phim trường nổi tiếng của Đà Nẵng. Với những chiếc cối xay gió, những ngôi nhà bằng gỗ thưa thớt với những cánh hoa rơi rụng trước hiên nhà,.. chắc chắn đây sẽ là một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng cho bạn .

Hi vọng, với những địa điểm chup anh ky yeu tai Da Nang ở trên, các bạn sẽ có được bộ ảnh kỷ yếu đẹp và độc đáo nhất. Chúc các bạn có được buổi chụp ảnh kỷ yếu vui vẻ!