Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

Hàng năm, cứ vào dịp cuối thu, các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp lại cùng nhau tìm những địa điểm đẹp chụp ảnh kỷ yếu. Để việc lựa chọn nơi chup anh ky yeu dep o Ha Noi được dễ dàng hơn, sau đây, kyyeusaigon sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn chọn được địa điểm phù hợp cho những bức ảnh kỷ yếu của bạn nhé!
Văn Miếu Quốc Tử Giám

Văn Miếu Quốc Tử Giám nằm ở vị trí thuận lợi giữa 4 con phố Quốc Tử Giám, Văn Miếu, Nguyễn Thái Học và Tôn Đức Thắng. Đây là địa điểm chup anh ky yeu dep o Ha Noi mà hầu hết các lớp chụp ảnh kỷ yếu nào cũng nghĩ tới đầu tiên. Văn Miếu Quốc Tử giám là ngôi trường đại học đầu tiên của Việt Nam vừa mang ý nghĩa thiêng liêng về truyền thống hiếu học của dân tộc, vừa mang màu sắc hoài vọng cho tương lai của các bạn trẻ với quê hương và đất nước ta. Ở đây có những tòa nhà với mái ngói đỏ cong cong của kiển trúc thời lý, những cột gỗ lớn sơn son, những cụ rùa đá hàng nghìn năm tuổi cùng những cây cổ thụ rêu phong mỗi mùa thu đến là lá vàng lại lác đác rơi quanh sân. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà hàng năm lượng học sinh, sinh viên đổ về đây chụp ảnh kỷ yếu khá đông khiến cho việc chụp ảnh kỷ yếu trở nên khó khăn làm mất đi không gian nên thơ vốn có của nơi đây.
Hồ Gươm  
 
Hồ Gươm chính một trong những địa điểm không thể bỏ qua vào mỗi mùa kỷ yếu của các bạn học sinh, sinh viên. Không gian nơi đây là sự kết hợp giữa màu sắc cổ kính cùng với vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn. Tại Hồ Gươm có cầu Thê Húc cong cong sơn son đỏ tươi, có Tháp Rùa trầm mặc giữa làn nước xanh ngắt, có đền Ngọc Sơn nép mình giữa bóng cây cổ thụ xanh quanh năm. Hòa với vẻ đẹp ấy là những hàng liễu rũ xuống mặt hồ tạo nên không khí mát mẻ, dễ chịu trong những ngày nắng nóng. Chính vì vậy mà những tà áo dài thướt tha, nhẹ nhàng trong gió chắc chắn sẽ là những hình ảnh đẹp đáng để lưu giữ của thời sinh viên thơ mộng.
Công viên Yên Sở và công viên Ecopark 

Đây là 2 địa điểm có những khoảng không gian xanh biếc tạo nên cảm giác tươi trẻ, tràn trề sức sống. Những hàng cây dài và những vệt nắng cuối thu trải dài lên những tà áo dài của các cô nữ sinh sẽ tạo nên những bức ảnh kỷ yếu lý tưởng. Vì vậy mà công viên Yên Sở và công viên Ecopark chính là địa điểm chup anh ky yeu dep o Ha Noi được rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn.

Trên đây là một số địa điểm chup anh ky yeu dep o Ha Noi cho các bạn lựa chọn. Chúc các bạn có được những bức ảnh đẹp nhất cho mùa kỷ yếu sắp tới!